Quyền Linh trầm trồ trước nữ giám đốc 34 tuổi lên truyền hình tìm người yêu

11/08/2021 12:15 GMT+7

Trong chương trình Ông mai hẹn hò, Quyền Linh mai mối cho nữ giám đốc tài giỏi với nam quản lý điển trai. Dù có nhiều điểm tương đồng trong công việc, tính cách nhưng họ đều từ chối hẹn hò khiến nam MC tiếc nuối.

Chương trình Ông mai hẹn hò tập 5 lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Tập này với sự tham gia của Ngọc Tài (31 tuổi - Ninh Thuận) làm trong lĩnh vực kinh doanh - công nghệ và Bảo Nghi (34 tuổi - Vũng Tàu), đang là giám đốc kinh doanh cho một tập đoàn tài chính nước ngoài. Cả hai khách mời đều đang sinh sống tại TP.HCM. 
Trước sự tham gia của nữ giám đốc xinh đẹp, Quyền Linh trầm trồ khen ngợi sự tài giỏi của cô. Tuy nhiên, điều khiến nam MC tò mò là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi lại vẫn còn độc thân. Nói về điều này, Bảo Nghi tâm sự cô từng trải qua mối tình sâu đậm kéo dài 4 năm nhưng không thành đôi. Cô cho biết cả hai rất yêu thương nhau, tuy nhiên bạn trai thẳng thắn chia sẻ rằng "chỉ yêu nhưng không muốn kết hôn". Cô từng hy vọng tình yêu của mình có thể cảm hóa được bạn trai, nhưng sau 4 năm mọi chuyện vẫn không thể thay đổi nên Bảo Nghi quyết định dừng lại. Chính vì thế, nữ giám đốc quyết định tham gia chương trình và hy vọng sự mát tay của Quyền Linh cho thể giúp mình tìm một nửa phù hợp. 

Nữ giám đốc Bảo Nghi thể hiện sự bản lĩnh và tự tin trong buổi hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Ngọc Tài từng kết hôn vì muốn cứu vãn mối quan hệ của mình và nửa kia. Tuy nhiên, anh cho biết kết hôn xong thì cuộc sống hôn nhân lại không hợp vì mỗi người có quan điểm và thói quen khác nhau. “Bây giờ nghĩ lại em không tin là mình từng có một đời vợ. Nó giống như một giấc mơ thoáng qua”, anh nói.
Tham gia chương trình, nữ giám đốc mong muốn tìm bạn trai không cần phải giàu có nhưng phải là người sâu sắc, tinh tế, tôn trọng giá trị gia đình, sống có trách nhiệm, có chí tiến thủ và ngoại hình tương xứng. Còn với Ngọc Tài, anh bày tỏ mình ấn tượng với kiểu phụ nữ nhân hậu, tốt bụng, có hiếu, lễ độ với người lớn, biết chăm sóc ngoại hình. 

Ngọc Tài tiết lộ từng có quãng thời gian khởi nghiệp rất gian nan, thường xuyên phải ngủ ngoài trụ ATM vì không có tiền ở nhà trọ

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, "ông mai" đưa ra 5 câu hỏi liên quan đến cuộc sống, sở thích để hai khách mời cùng trả lời. Qua những câu hỏi này, cặp đôi cũng có cái nhìn tổng quan nhất về đối phương. Sau khi hát tặng nhau những ca khúc ngọt ngào, Ngọc Tài và Bảo Nghi đã được kết nối trò chuyện trực tiếp. Qua ấn tượng đầu tiên, cả hai đều có ấn tượng tốt dành cho đối phương. 
Trong cuộc trò chuyện, Ngọc Tài tiết lộ về quá khứ của mình: "Từ lớp 1 đến lớp 9 anh là học sinh xuất sắc được vào trường điểm của tỉnh. Từ năm cấp 3 trở đi lại mải chơi game tới mức tệ nhất trường điểm, đến nỗi hàng xóm qua chỉ mặt bảo không cho qua rủ con họ đi học, đi chơi nữa. Lúc đó không ai đánh giá cao mình, nghĩ mình là một đứa ăn chơi, lêu lổng, không có năng lực. Sau đó anh bỏ học, chọn con đường đi làm kinh doanh thì bị mọi người phản đối. Họ nói rằng chắc nghỉ học vào TP.HCM để ăn chơi tụ tập bè phái, họ cho rằng mình thất bại, quá kém cỏi... Đến bây giờ, ba mẹ, bạn bè và người thân, hàng xóm ngày xưa thấy mình phải đồng ý là Tài đã đi được con đường của mình và làm được điều mình đã nói". 

Quyền Linh nhận xét đây là cặp đôi trai tài gái sắc và cảm thấy tiếc nuối khi không thể mai mối thành công 

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, anh cũng trải lòng về khoảng thời gian khởi nghiệp khó khăn, thường xuyên phải ngủ ngoài trụ ATM vì không có tiền đóng nhà trọ. Cũng chính những lúc khó khăn đó, Ngọc Tài càng quyết tâm hơn. Hiện anh đã có công việc và kinh tế vững chắc. Trước câu chuyện của đàng trai, Bảo Nghi bày tỏ sự khâm phục dành cho đối phương: "Anh Tài là một người nói được làm được, có một trái tim ấm áp và sẽ làm cho người bên cạnh cảm thấy an toàn. Em cảm thấy sự an toàn khi nói chuyện với anh và lắng nghe điều anh nói”.
Dù cả hai đều cảm thấy có nhiều điểm chung về tính cách, công việc và quan điểm trong cuộc sống nhưng họ lại từ chối hẹn hò với nhau. Kết quả này khiến MC Quyền Linh vô cùng bất ngờ và hụt hẫng. Nói về lý do từ chối, cả Ngọc Tài và Bảo Nghi đều cảm thấy mình không có sự rung động cảm xúc. Dù có chút tiếc nuối, nhưng nam MC vẫn hy vọng cả hai trao đổi số điện thoại để làm bạn với nhau, biết đâu trong tương lai cặp đôi sẽ tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc. 

Quyền Linh tích cực se duyên cho nữ giáo viên từng mất hôn phu trước ngày cưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.