Quyền Linh từng bị trộm dọn sạch nhà vì chia sẻ chuyện đi đóng phim 2 tháng

29/07/2021 14:13 GMT+7

Trong chương trình Hãy đoán đi , MC Quyền Linh đã tiết lộ mình từng bị trộm 'viếng thăm nhà' và dọn sạch đồ đạc vì nguyên nhân 'dở khóc dở cười'.

Tập 2 chương trình Hãy đoán đi lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh và khách mời là ca sĩ Tú Tri. Đây là một gameshow giải trí được ghi hình online nhằm kết nối các thành viên trong gia đình và những người thân quen trong thời gian giãn cách xã hội.

Dở khóc dở cười với nguyên nhân Quyền Linh bị trộm ghé thăm nhà

Trong tập này, Quyền Linh và Tú Tri phải tìm ra một người lạ đang trà trộn trong gia đình ba thế hệ có 6 thành viên. Trong đó có bà ngoại Nguyễn Thị Năm, mẹ Nguyễn Thị Thu Dân, ba anh em gồm Minh Quân, Minh Hoàng, Thế Anh và cháu Gia Bảo. Nhiệm vụ của hai nghệ sĩ là đoán xem người nào không phải thành viên gia đình này. Nhiệm vụ này trở nên khó nhằn khi “người giả mạo” Minh Quân rất nhiều chiêu trò. Dù chỉ là bạn học cùng lớp với Minh Hoàng nhưng Minh Quân lại đóng giả là con trai lớn của gia đình Minh Hoàng, hiện du học tại Đài Loan.

Quyền Linh cùng ca sĩ Tú Tri gắn kết các gia đình mùa giãn cách trong chương trình Hãy đoán đi

Ảnh: Chụp màn hình

Những màn hỏi đáp để có dữ liệu tìm ra "người lạ" của MC Quyền Linh, Tú Tri và gia đình cũng là cơ hội để từng thành viên nói lên những tâm tình và suy nghĩ dành cho nhau. Đặc biệt, bà ngoại tuy tuổi cao sức yếu nhưng cũng rất chịu chơi, liên tục "đáp trả" những câu hỏi khó từ nam MC với một khuôn mặt "không cảm xúc" khiến Quyền Linh thích thú. 
Sau những thông tin và chia sẻ từ các thành viên trong gia đình, MC Quyền Linh đoán Minh Hoàng là người lạ đang trà trộn, Tú Tri lại đoán là Minh Quân. Kết quả, Minh Quân thừa nhận tên thật là Trang Anh Quân và chỉ là bạn thân học cùng lớp đại học với Minh Hoàng, đồng nghĩa với việc MC Quyền Linh đã bị lừa. Người này thổ lộ: "Lúc đầu con hơi tiếc khi bị tiết lộ tên thật và con nghĩ chú Quyền Linh là diễn viên gạo cội rồi nên sẽ không lừa được chú. Vì chú có quá nhiều kinh nghiệm rồi. Nhưng con cũng cố tình chuẩn bị bài Mẹ tôi vì con biết chú rất thích bài này, con đánh đúng tâm lý và tin chú sẽ bị con lừa".

Minh Quân (áo cam), là người lạ trà trộn đã thành công khiến MC Quyền Linh tin rằng mình là thành viên của gia đình

Ảnh: Chụp màn hình

Biết "fan ruột" tích cực theo dõi và biết điểm yếu của mình, MC Quyền Linh cũng tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười trong quá khứ: "Có đợt gia đình tôi đi đóng phim Trùng quang tâm sử ở miền Trung, ăn trộm vào dọn sạch nhà hết trơn. Khi trở về tôi mới nhờ điều tra ra và bắt được ăn trộm. Lúc đó trộm mới khai ra là đọc báo biết tin Quyền Linh kể đi đóng phim 2 tháng. Thành ra thông tin nghệ sĩ bây giờ như con dao hai lưỡi vậy. Bữa nay tôi thua cũng vì Quân đọc thông tin và biết tôi rất mê bài Mẹ tôi, thành công lừa được tôi".
Cuối cùng, do không đoán đúng "người lạ trà trộn", MC Quyền Linh phải chấp nhận hình phạt vừa ca cổ vừa khiêu vũ. Nam nghệ sĩ hiếm hoi cất tiếng ca cực ngọt trên sóng truyền hình và thể hiện điệu khiêu vũ cực hài hước cùng ca sĩ Tú Tri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.