Quyền Linh xúc động, ôm chầm danh ca Carol Thủy sau 30 năm xa cách

13/10/2020 20:05 GMT+7

Danh ca Carol Thủy tái xuất sân khấu khiến các nghệ sĩ gạo cội xúc động. Sau 30 năm xa cách, Quyền Linh bày tỏ nghẹn ngào, ôm chầm lấy nữ nghệ sĩ, ôn lại nhiều kỉ niệm thời hoàng kim.

Chương trình Ca sĩ bí ẩn tập 24 vừa trình làng gây ấn tượng bởi các giọng ca bí mật nhưng không kém phần tài năng. Thay Việt Hương ở vị trí đội nhà là NSND Hồng Vân. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của bộ ba: ca sĩ Quang Hà, nhạc sĩ Hamlet Trương và ca sĩ Lương Bích Hữu. Tại đây, các nghệ sĩ tạo không khí vui nhộn khi xuất hiện cùng nhau và khoe giọng trong các bài hit ở phần mở màn.
Sau phần giới thiệu, cả hai đội tiến đến các vòng thi để tìm ra những giọng ca bí ẩn. Trải qua loạt thử thách, cả đội nhà Hồng Vân và đội khách Lương Bích Hữu đều lâm vào những tình huống “dở khóc dở cười” vì sự sắp đặt tinh vi của chương trình. Cuối cùng, hai phía tham gia chặng cuối, cùng “vạch trần” danh tính giọng ca bí ẩn số 5. Khi chiếc mặt nạ được tháo xuống, danh ca Carol Thủy xuất hiện khiến các nghệ sĩ vô cùng bất ngờ.

Quyền Linh xúc động kể về những kỉ niệm thời đi diễn chung với danh ca Carol Thủy

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, Carol Thủy vô cùng xúc động, cô liền ôm chầm lấy Quyền Linh. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Đã 30 năm rồi tôi mới gặp lại anh Quyền Linh. Tôi về Việt Nam được 10 năm rồi”. Quyền Linh vô cùng bất ngờ: “10 năm rồi à? Carol Thủy hát nhạc nước ngoài cực kỳ hay”. Hồng Vân tiếp lời: “Chị Carol Thủy, Ngọc Ánh và Bảo Yến là 3 nữ ca sĩ lắc tóc siêu phàm. Người thì mỏng manh, ốm nhom nhưng biểu diễn rất máu lửa. Lúc gặp Thủy với bộ đồ này, tôi thấy không phải là Thủy. Chị Thủy vừa nhảy vừa hát mà không bao giờ hụt hơi”. Tại đây, Quyền Linh cũng kể lại kỉ niệm với đàn em: “Ngày xưa, nhắc đến Carol Thủy là dữ dội lắm. Mỗi lần đi diễn ở tỉnh, khi khán giả nghe giới thiệu Carol Thủy thì dưới sân khấu như lửa cháy”.
Trước sự tò mò của các đồng nghiệp về khoảng thời gian ở ẩn, Carol Thủy trải lòng: “Thực ra, tôi rời bỏ sân khấu khoảng 20-25 năm rồi. Bây giờ tôi quay lại vẫn rất ngỡ ngàng, chưa lấy được tinh thần và tư thế”. Nghe chia sẻ của Carol Thủy, Ngọc Sơn bộc bạch: “Ngày xưa khi đi làm chương trình thập niên 1990, nhạc trữ tình có Ngọc Sơn, còn nhạc rock thì có Ngọc Ánh và Carol Thủy. Thủy đi với tôi rất nhiều lần và có nhiều kỉ niệm vui lắm. Tôi còn nhớ chuyến đi Phú Quốc, cả đoàn suýt bị cuốn trôi vì thuyền gặp lốc xoáy… Giờ đây gặp lại thấy em ấy vẫn giữ được vóc dáng, hãy cố gắng vượt qua mọi thứ. Mọi người và đại gia đình luôn đón nhận em”.

Carol Thủy hát lại bản hit đình đám cùng sự trợ diễn của ca sĩ Ngọc Sơn

Ảnh: TL

Tiếp lời Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng khuyên Carol Thủy: “Nghe nói về Thủy rất nhiều mặc dù chưa bao giờ diễn chung. Thủy đừng nên bỏ nghề, giọng vẫn hay như ngày nào, cả diễn xuất cũng hay”. Sau đó, danh ca Carol Thủy gây sốt khi trình diễn lại bản hit Tình là sợi tơ với sự trợ diễn của Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ khuấy động sân khấu với chất giọng khỏe khoắn, tình cảm và vô cùng nội lực. Điều này khiến các nghệ sĩ thích thú, cùng hòa theo tiết mục của đàn chị. Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn mời nghệ sĩ Ngọc Ánh lên sân khấu, tái ngộ cùng nữ đồng nghiệp. Chương trình khép lại với những phút giây xúc động của các nghệ sĩ sau thời gian dài xa cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.