Rapper Mỹ gốc Việt làm MV tưởng nhớ Brittanya Karma

28/12/2020 18:34 GMT+7

Hình ảnh Brittanya Karma xuất hiện trong MV của rapper người Mỹ gốc Việt Lady Dang khiến người xem xúc động.

Rapper Mỹ gốc Việt Lady Dang trình làng MV Wonder Women. Đây là bài hát được Lady Dang sáng tác và ấp ủ trong 3 năm trước khi ra mắt khán giả. Sau khi hoàn thiện, nữ rapper đã quyết định công bố dự án vào ngày phim “bom tấn” Wonder Woman bản 1984 được công chiếu. Chia sẻ về lí do, Lady Dang cho biết lời bài hát cô ấy sáng tác đã được truyền cảm hứng từ ý nghĩa bộ phim này.
MV kéo dài gần 4 phút, kể câu chuyện đầy màu sắc về những người phụ nữ độc lập, cá tính và giàu nghị lực trong cuộc sống. Ngoài ra, thông điệp nữ quyền cùng tinh thần tự chủ, yêu bản thân cũng được khéo léo lồng ghép qua loạt hình ảnh ẩn dụ trong ca khúc. Nữ rapper Lady Dang khoe chất giọng nội lực cùng phong thái biểu diễn sắc sảo, mạnh mẽ. Cô cũng biến hóa với nhiều hình ảnh đa dạng trong MV khiến người xem trầm trồ.

Lady Dang là rapper gốc Việt, sở hữu chất giọng nội lực và cuốn hút

Ảnh: NVCC

Đáng chú ý, ngay từ phần mở đầu, MV gây xúc động khi chia sẻ lại hình ảnh đầy năng lượng của rapper Brittanya Karma trong các sản phẩm âm nhạc trước khi cô qua đời. Vlogger người Đức gốc Việt gây ấn tượng với nụ cười rạng rỡ cùng tinh thần vui vẻ, trẻ trung. Trước đó, cộng đồng mạng bày tỏ thương tiếc khi hay tin Brittanya Karma qua đời sau thời gian chống chọi dịch Covid-19.
Về phía nhà sản xuất Johnny D, anh bộc bạch về tác phẩm: “Sau khi nghe bài hát Wonder Women, tôi nghĩ rằng bài hát này nên có một video âm nhạc có thể giới thiệu các nghệ sĩ nữ và cũng là những “Wonder Women”. Vì Wonder Women không chỉ thể hiện sự nữ quyền, mà còn sự táo bạo, gan dạ trong tính cách, những đặc điểm tính cách mà chúng ta có thể học theo”.

Hình ảnh rapper Karma xuất hiện trong MV khiến người xem bồi hồi

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng nhiều nghệ sĩ gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại nước ngoài như Lady Dang hiếm có cơ hội giao lưu với khán giả trong nước. Bên cạnh đó, rào cản về ngôn ngữ và địa lý nên các nghệ sĩ hải ngoại hiếm có cơ hội trau dồi và học hỏi từ các thế hệ tiền bối, hiện đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.
“Chúng tôi mong muốn tạo ra một diễn đàn toàn cầu kết nối các nghệ sĩ Việt Nam trên khắp thế giới với nhau để cùng truyền sức mạnh cho nhau. Ngoài ra, khán giả Việt tại Việt Nam có thể “tụ tập” lại một nơi và thưởng thức những sản phẩm âm nhạc được tạo ra bởi các nghệ sĩ Việt Kiều”, nhà sản xuất Johnny D nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.