Rocker Nguyễn hạnh phúc bên hot girl, bán đồ ăn Việt Nam tại Úc

03/07/2020 14:12 GMT+7

Thời gian gần đây, nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt đình đám một thời không ngần ngại công khai rao bán các món ăn Việt Nam do chính mình và bạn gái nấu.

Sau khoảng thời gian thèm món Việt và tự mày mò nấu món ăn tại xứ người, Rocker Nguyễn mở một quầy bán thức ăn Việt trong cửa hàng trà sữa của mình ở Úc vào tháng 4.2020. Thời gian đầu anh phục vụ cách nhật các món như bún bò, bún măng vịt cùng với xôi xéo kiểu Hà Nội cùng người yêu Hải Hà. Khi các món ăn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, ông chủ điển trai bất ngờ quyết định chỉ phục vụ món bún bò để giữ được sự chuyên nghiệp và phục vụ thực khách tốt hơn. Nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai một thời không ngần ngại công khai quá trình chế biến món ăn và kêu gọi mọi người đặt hàng ủng hộ. Bạn gái hot girl Hải Hà của anh cũng xắn tay vào bếp phụ giúp người yêu.
Trong một số bức ảnh có thể thấy sau hơn một năm yêu nhau, tình cảm của Rocker Nguyễn và chân dài Hà thành đang tiến triển khá tốt. Cả hai thường xuyên công khai những hình ảnh thân mật, ngọt ngào bên nhau. Người đẹp sinh năm 1997 cũng tiết lộ với người hâm mộ trên Instagram cá nhân rằng giọng ca Quá khứ còn lại gì là mối tình đầu tiên của mình. Cô có thể ngồi xem anh làm việc, chơi trò chơi hàng giờ liền dù không hiểu gì. Đặc biệt điều khiến Hải Hà thấy rung động là bạn trai sẵn sàng vì mình mà thay đổi, tốt lên mỗi ngày.

Nam ca sĩ đình đám một thời tiếp thị món ăn do mình và bạn gái thực hiện

Ảnh: FBNV

Cuối năm 2018, hình ảnh Rocker Nguyễn làm nhân viên bán hàng cho một tiệm trà sữa khiến nhiều người xôn xao. Bởi trước khi gặp vấn đề tâm lý và giải nghệ, nam nghệ sĩ điển trai từng là một ca sĩ - diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, sinh trong gia đình giàu có. Thời điểm con trai đi làm thuê vất vả tại xứ người bị đem ra bàn tán, mẹ Rocker Nguyễn đã lên tiếng bảo vệ anh và lý giải rằng con mình muốn trở thành doanh nhân nên cần trải nghiệm công việc từ những vị trí thấp nhất.
Đến tháng 10.2019, giọng ca Khi em là em chính thức khai trương cửa hàng trà sữa đầu tiên của mình tại Úc. Cùng thời điểm này anh công khai yêu hot girl Hải Hà. Thời gian đầu những khoảnh khắc thân mật giữa anh và bạn gái gây ý kiến trái chiều. Nhưng sau một năm yêu nhau, cả hai đã chứng minh được tình cảm của mình là nghiêm túc và nhận được sự chúc phúc từ mọi người. Nhiều khán giả bày tỏ mong muốn Rocker Nguyễn trở lại hoạt động nghệ thuật như trước. Trước Hải Hà, Rocker Nguyễn từng có tình trường khá dày với các bóng hồng trong và ngoài nước như: Văn Mai Hương, Trang Olive, Ren Kaikai, Trang Anna, Hạ Vi, Angela Ploy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.