Sam ngày càng đắt show làm MC

28/05/2021 21:26 GMT+7

Sau khi công bố bộ ba quyền lực của Super Idol Kids là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, siêu mẫu Hoàng Thùy và Hoa hậu Rita Đặng, nhà sản xuất tiếp tục tiết lộ MC trong chương trình là Sam.

Vốn được biết đến là hotgirl xinh đẹp nhưng Sam đã khẳng định được tên tuổi ở vai trò diễn viên, MC. Đặc biệt, từ khi "lấn sân" sang lĩnh vực MC, người đẹp ngày càng đắt show và liên tục xuất hiện qua các chương trình như Sàn đấu ca từ, Hát mãi ước mơ, 100 giây rực rỡ, Biệt tài tí hon, Gia đình thông thái...
Sam thừa nhận mình rất có duyên với các chương trình liên quan đến trẻ em khi lần nữa được “chọn mặt gửi vàng” để dẫn Super Idol Kids mùa đầu tiên. Với vẻ ngoài đáng yêu, thân thiện, có kinh nghiệm tiếp xúc với các bé ở đủ mọi lứa tuổi qua nhiều chương trình, người đẹp sinh năm 1990 được kỳ vọng có thể trở thành cầu nối giữa các thí sinh với ban giám khảo. Ngoài ra, Sam không chỉ được các bé yêu thích mà các phụ huynh và khán giả cũng rất ấn tượng.  

Dàn ban giám khảo, huấn luyện viên và MC của Super Idol Kids

Ảnh: BTC

 
Bên cạnh việc công bố MC của chương trình, nhà sản xuất cũng tiết lộ luôn biên đạo chính, người sẽ đi cùng các bé xuyên suốt cả mùa giải này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, từng góp mặt trong nhiều dự án của các nghệ sĩ đình đám, Lâm Vinh Hải trở lại với vai trò biên đạo của Super Idol Kids. Vốn là người yêu thích trẻ con, có cá tính, phong cách riêng, nam biên đạo chắc chắn cũng sẽ mang lại những màn dàn dựng thú vị, khai thác hết tiềm năng của từng thí sinh.
Super Idol Kids là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng nhí từ 4-15 tuổi. Không chỉ ca hát, nhảy múa, các em nhỏ còn được đào tạo những kỹ năng khác như diễn xuất, chụp ảnh, diễn thuyết và cả kỹ năng sống từ các giám khảo là những nghệ sĩ có chuyên môn, sức ảnh hưởng ở thời điểm hiện tại. Chương trình có format thuần Việt 100% và dự kiến lên sóng vào mùa hè 2021 trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.