Sao TVB khóc nức nở trong họp báo vì ngoại tình với đồng nghiệp đã có vợ

30/04/2020 14:16 GMT+7

Theo Jayne Stars , hôm 29.4, Chu Trí Hiền có buổi họp báo chính thức sau khi bị bắt quả tang cặp kè với Lê Chấn Diệp. Nữ diễn viên khóc nức nở vì lỗi lầm đã gây ra và nhận được sự tha thứ từ bạn trai.

Sau khi bê bối cặp kè với bạn diễn Lê Chấn Diệp bị truyền thông Hồng Kông phanh phui, Chu Trí Hiền đã có mặt trong cuộc họp báo hôm 29.4. Xuất hiện cùng cô không phải người tình vụng trộm mà chính là bạn trai Tạ Đông Mẫn.

Mỹ nhân đài TVB may mắn có bạn trai cùng cô đương đầu với sóng gió

Ảnh: HK01

Phát biểu trước sự chứng kiến của các cơ quan truyền thông xứ Cảng thơm, nữ diễn viên 34 tuổi đã gửi lời xin lỗi sâu sắc về hành động của cô. Cựu thí sinh Hoa hậu Hồng Kông đã giải thích rằng cô bị đắm chìm trong vai diễn đóng cặp cùng Lê Chấn Diệp trong phim Zombie dẫn đến việc nảy sinh tình cảm với bạn diễn. Dẫu bạn gái có mối quan hệ ngoài luồng, Tạ Đông Mẫn vẫn bày tỏ rằng anh tha thứ cho lỗi lầm của cô. Trong suốt buổi họp báo, Chu Trí Hiền không cầm nổi nước mắt, cô liên tục nức nở trước những ống kính liên tục chĩa về phía mình.

Chu Trí Hiền nhận được sự tha thứ của người yêu, điều này khiến cô không khỏi xúc động

Ảnh: HK01

“Tôi cảm thấy mình quá thiếu kinh nghiệm trong diễn xuất. Tôi đã không đủ chuyên nghiệp để rút khỏi nhân vật của mình. Cảm ơn anh (Tạ Đông Mẫn) đã luôn ở bên cạnh em lúc này. Em biết anh đã phải chịu đựng rất nhiều, cảm thấy đau đớn hơn em rất nhiều”, sao phim Những kẻ ba hoa thừa nhận. Kiều nữ TVB cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình cô và các diễn viên, ê-kíp của phim Zombie vì đã chịu nhiều rắc rối bởi ồn ào tình ái giữa cô và nam diễn viên họ Lê. “Kể từ bây giờ, tôi sẽ nỗ lự nhiều hơn. Hy vọng mọi người có thể cho tôi một cơ hội. Tôi thực sự hối hận và cảm thấy có lỗi về hành động của mình. Ngay cả bản thân tôi cũng không thể chấp nhận sai lầm này”, mỹ nhân 8X nói thêm.

Sau khi Chu Trí Hiền nói rõ trong buổi họp báo rằng mối dây dưa giữa cô và bạn diễn đã kết thúc, dư luận cũng phần nào bớt gay gắt hơn với người đẹp

Ảnh: HK01

Để an ủi, động viên bạn gái của mình, nam ca sĩ Tạ Đông Mẫn cho biết anh đã bỏ rơi, vô tâm với Chu Trí Hiền. “Tôi rất lo lắng rằng cô ấy không thể đối mặt với áp lực. Cô ấy đã thừa nhận với tôi tất cả, tôi sẽ giúp Chí Hiền vượt qua chuyện này. Trước đây, tôi đã quá bận rộn với công việc mà bỏ bê cô ấy. Trí Hiền là một cô gái tuyệt vời và rất chăm chỉ. Tôi hy vọng mọi người có thể cho cô ấy thêm cơ hội để suy ngẫm về hành vi của mình và có thể tiếp tục làm việc tại TVB”, nam ca sĩ, diễn viên này bày tỏ.
Chu Trí Hiền nhắc đi nhắc lại những lời xin lỗi, cô liên tục thừa nhận lỗi lầm và mong nhận được sự tha thứ. “Tôi xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng, tôi biết tôi đã sai, tôi xin lỗi những người luôn yêu mến và cho tôi cơ hội. Tôi đã khiến công ty thất vọng, tôi xin lỗi những người đã làm tôi tổn thương”, người đẹp 34 tuổi nói trong nước mắt. Virginia Lok, đại diện phía TVB cũng có mặt trong buổi họp báo nhưng vị này từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ phóng viên và nhanh chóng rời sự kiện.

Trước đó ít ngày, Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp bị bắt gặp lên núi hẹn hò thân mật. Mỹ nhân họ Chu khi ấy một mực nhấn mạnh cô và nam đồng nghiệp này chỉ là bạn tốt Ảnh: Appledaily

Về phía Lê Chấn Diệp, tài tử lừa dối vợ ngoại tình với Chu Trí Hiền, cũng đang gặp không ít rắc rối về chuyện “vụng trộm”. Đáng nói, bà xã của Nam vương Hồng Kông 2016 đang mang thai ở tháng thứ 8. Cô bị bắt gặp lặng lẽ khám thai một mình mà không có sự quan tâm của người chồng vẫn luôn được công chúng tung hô vì “đội vợ lên đầu”. Theo Jayne Stars hôm 29.4, tài tử họ Lê được cho là đã đòi ly dị vợ từ hồi tháng 3 và dọn ra khỏi nhà sau một trận cãi vã. Tuy nhiên, hiện sao phim Tòa án lương tâm đã về nhà xin lỗi vợ và nhận được sự tha thứ.

Vợ chồng Lê Chấn Diệp đã bên nhau suốt 15 năm, đi qua nhiều sóng gió, thăng trầm trước khi về chung nhà vào 5 năm trước. Trong các cuộc phỏng vấn, tài tử TVB luôn dành nhiều lời yêu thương cho người vợ tào khang. Vụ ngoại tình khiến hình tượng người chồng mẫu mực của anh sụp đổ hoàn toàn

Ảnh: Instagram NV

Khi quản lý TVB yêu cầu bà xã Lê Chấn Diệp đi cùng chồng đến buổi họp báo hôm 29.4, cô đã rút lui vào phút cuối vì đau bụng. Để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, cặp vợ chồng quyết định nghỉ ngơi tại nhà. Theo nguồn tin thân cận với gia đình, Lê Chấn Diệp đã nhận ra sai lầm của mình và hứa sẽ không phản bội vợ thêm bất cứ lần nào nữa. Hai vợ chồng nam diễn viên đài TVB cũng lên kế hoạch sẽ chuyển đến nhà bố mẹ chồng sau khi em bé chào đời để tiện chăm sóc cả mẹ và con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.