Sau khi đổi nghệ danh, Soobin Hoàng Sơn nhận nút vàng YouTube

26/11/2020 08:20 GMT+7

Nam ca sĩ vui mừng khi nhận được nút vàng YouTube sau khi đổi nghệ danh từ Soobin Hoàng Sơn thành Soobin và công bố dự án E.P The Playah.

Thời gian vừa qua, nam ca sĩ Soobin gây xôn xao khi ẩn tất cả các sản phẩm âm nhạc của anh trên YouTube, đồng thời, anh còn đăng tải dòng trạng thái "Sorry" (Xin lỗi) trên trang Instagram cá nhân. Điều này khiến cộng đồng fan của Soobin vừa lo lắng vừa thắc mắc về hành động này. Ngay sau đó, Soobin đã trả lời khán giả bằng việc công bố dự án E.P The Playah với một phong cách hoàn toàn mới. Trong dự án này, Hoàng Touliver sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc và đạo diễn Kiên Ứng là người chịu trách nhiệm về phần hình ảnh. 
Lý giải nguyên nhân việc ẩn tất cả các sản phẩm từng tạo nên tên tuổi, nam ca sĩ cho biết: "Đó là bước để khi E.P The Palyah ra mắt, mọi người chỉ tập trung vào nó thôi, và The Playah sẽ không bị so sánh với bất kỳ sản phẩm nào của Soobin trước đây cả. Sau khi toàn bộ dự án này ra mắt, mọi sản phẩm trước đây sẽ xuất hiện trở lại bình thường". 

Soobin khiến fan hào hứng với phong cách "trai hư" trong dự án mới

Ảnh: NVCC

Trong dự án này bao gồm 3 ca khúc: Trò chơi, Blackjack Tháng năm. Đáng chú ý, chỉ sau vài ngày MV Trò chơi phát hành, kênh của nam ca sĩ đã đạt 1 triệu lượt đăng kí và giúp anh nhận nút vàng YouTube. Hơn thế nữa, hình ảnh "trai hư" của Soobin cũng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Theo đánh giá của khán giả, nam ca sĩ đã hoàn toàn "lột xác", không còn là một chàng trai si tình với những bản ballad đượm buồn như Phía sau một cô gái. Sản phẩm này thật sự là một bước chuyển mình đầy mạo hiểm của Soobin. Một số khán giả chia sẻ: "Âm nhạc chất lượng và MV chỉn chu. Xứng đáng nhận được nhiều sự quan tâm", "Em không nghĩ MV này của anh lại đỉnh đến như vậy, em không còn biết nói gì hơn!", "Dù thế sự đổi thay có phần liều lĩnh nhưng cách luyến láy của Soobin vẫn là một cái gì đó quá hay", "Không phải fan của Soobin nhưng công nhận bài này nhạc hay",...Sau 4 ngày phát hành, MV này đã đạt được 2,9 triệu lượt xem và Top 9 thịnh hành của YouTube (tính đến thời điểm hiện tại).

Một số khán giả bày tỏ quan điểm dòng nhạc điện tử không thích hợp với chất giọng ấm, da diết của Soobin

Ảnh: NVCC

Mặc dù nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ nhưng một bộ phận khán giả vẫn cho rằng dòng nhạc điện tử không thật sự hợp với giọng ca của Soobin. "Cái bóng" quá lớn của Phía sau một cô gái khiến người nghe vẫn không thể chấp nhận sự thay đổi này của nam ca sĩ. "Tuy ca sĩ cần phải thay đổi không ngừng để tạo sự mới lạ, đáp ứng thị hiếu của khán giả.  Nhưng mình vẫn thích phong cách hiền lành và hát ballad nhẹ nhàng tình cảm như hit Phía sau một cô gái", "Theo mình vẫn thích Soobin hát ballad hơn, nghe ngọt ngào da diết", "Biết anh Soobin thích thể loại này nhưng em chỉ cần một "badboy" là Binz, em không cần "playboy" Soobin đâu ạ", "Dù hay nhưng khó dứt được hình ảnh Soobin hát ballad", "Hoàng tử ballad của tôi giờ thành badboy rồi kìa",...Trước những luồng ý kiến trái chiều về sự chuyển mình này, các fan của Soobin vẫn kêu gọi mọi người chấp nhận sự thay đổi này cũng như tiếp tục ủng hộ nam ca sĩ trong thời gian sắp tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.