Song Luân hoảng hốt khi bị Lâm Vỹ Dạ 'cưỡng hôn'

22/06/2020 20:40 GMT+7

Tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Song Luân vào phòng của Lâm Vỹ Dạ. Anh liên tục bị đàn chị làm khó ngay trên sóng truyền hình.

Chương trình Ơn giời cậu đây rồi vừa lên sóng với màn tranh tài của Hồ Quang Hiếu, Midu, Song Luân và Cris Phan. Lần đầu tiên tham gia gameshow này, Song Luân cho biết anh mất ngủ nguyên đêm khi theo dõi các tập phát sóng trước đó. Nam diễn viên cho hay: “Đây là chương trình mà các khách mời đều lo lắng, hồi hộp. Không biết số phận mình hôm nay sẽ như thế nào nữa. Trước đây, mọi người nói tôi là một nam thần nhạt nhẽo, có thể cắt đứt mọi câu chuyện trong công ty. Không biết hôm nay tôi có cắt đứt câu chuyện nào ở đây không".
Trong gameshow lần này, Song Luân vào vai một chàng trai trẻ, yêu cùng lúc hai người, một phụ nữ lớn tuổi là Lâm Vỹ Dạ và một cô gái là Mạc Văn Khoa. Khi bước vào phòng, nam ca sĩ được bà xã Hứa Minh Đạt tiết lộ chuyện yêu nhau. Nhanh trí nắm bắt tình huống, anh liền nói: “Không ngờ mới đi qua cánh cửa mà đổi gu nhanh dữ" khiến mọi người bật cười. Chưa dừng lại ở đó, khi đàn chị tiết lộ cô lớn hơn 30 tuổi và bày tỏ sự tủi thân vì “ra đường ai cũng nói em là mẹ anh", thì “gà cưng" Đông Nhi đáp lại: “Có gì đâu, sau này đẻ con ra thì anh làm anh em của nó" khiến trưởng phòng ngơ ngác, không nói nên lời.

Song Luân thân mật với đàn chị Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong phần thể hiện của mình, Song Luân liên tục bị đàn chị làm khó khi yêu cầu phải thực hiện những cử chỉ thân mật. Điển hình là sau khi Lâm Vỹ Dạ chu cấp tiền, cô đề nghị đàn em hôn má mình. Dù có chút ngại ngùng song diễn viên Hậu duệ mặt trời vẫn thực hiện khiến trường quay vỡ òa. Chưa dừng lại ở đó, bà xã Hứa Minh Đạt còn bất ngờ “cưỡng hôn” học trò của Đông Nhi khiến nam ca sĩ không khỏi hoảng hốt. Anh lên tiếng: “Trời ơi, lát nữa anh đi sinh nhật người ta thấy son kỳ lắm". Trong khi đó, khán giả được phen thích thú trước tình huống bất ngờ này.

Màn biểu diễn của gà cưng Đông Nhi được đánh giá ổn, vừa có yếu tố hài hước, vừa có bi

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa kịp “hoàn hồn" bởi những thử thách từ phía Lâm Vỹ Dạ thì Song Luân tiếp tục bị Mạc Văn Khoa làm khó. Trong tình huống này, nam diễn viên hài giả gái, vào vai người yêu chính thức của học trò Đông Nhi. Cũng giống như đàn chị, Mạc Văn Khoa bắt Song Luân hôn mình khiến nam ca sĩ ngại ngùng. Đỉnh điểm của phần thi là khi khách mời phải đứng trước sự lựa chọn giữa Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa trước sự chứng kiến của mẹ ruột Khả Như. Điều đó khiến nam diễn viên không khỏi bối rối. Sau đó, anh bật khóc thừa nhận bản thân “bắt cá hai tay", gửi lời xin lỗi đến Lâm Vỹ Dạ và khẳng định tình yêu với Mạc Văn Khoa.
Nhận xét về phần thể hiện của Song Luân, nghệ sĩ Xuân Bắc cho rằng nam diễn viên đã ổn trong việc giải quyết tình huống. Theo MC chương trình, việc khách mời xin lỗi Lâm Vỹ Dạ đã thuyết phục được mọi người. Anh nói thêm: “Rất mộc mạc, rất dễ thương và tôi tin khán giả cũng đánh giá rất cao màn thử thách này". Dù không nhận cúp nhưng Song Luân vẫn được khán giả khen ngợi cho phần thể hiện này. Phía dưới phần bình luận, một tài khoản nhận xét: “Mong Song Luân có cơ hội lần sau nhận cúp chứ thấy ảnh hay mà”. Tài khoản khác chia sẻ: “Có ai để ý rằng phòng Song Luân hay lắm luôn, hài có bi có".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.