Stylist của BTS bị chỉ trích vì dùng toàn hàng hiệu nhưng không đẹp

12/01/2021 21:14 GMT+7

Khán giả cho rằng BTS bị "dìm hàng nhan sắc" khi stylist chọn cho 7 thần tượng trang phục không vừa vặn với cơ thể.

Mới đây, BTS đã tham dự 2 ngày của lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 35 vào ngày 9 và 10.1. Nhóm xuất sắc nhận về giải thưởng Album of the Year (Album của năm) cho Map of the Soul: 7. Đây cũng là sự kiện lớn đầu tiên Suga tham gia sau cuộc phẫu thuật vai. Tuy nhiên, stylist (cố vấn trang phục) làm việc cho BTS lại bị chỉ trích vì hình ảnh thảm đỏ của nhóm nhạc đình đám này không được chỉn chu. 7 ngôi sao nổi tiếng khoác lên mình những món đồ hàng hiệu từ các nhà mốt lớn trên thế giới nhưng lại nhận về nhiều ý kiến chê bai từ khán giả.

Nhóm nhạc đình đám luôn sử dụng khẩu trang để tránh lây nhiễm Covid-19.

Ảnh: Twitter NV

Chỉ sau thời gian ngắn Golden Disc Award lần thứ 35 lên sóng, trang phục của BTS đã nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên các mạng xã hội xứ sở kim chi. 7 nghệ sĩ thuộc Big Hit Entertainment khoác lên người áo len, quần tây phối cùng giày thể thao tạo hình ảnh năng động trong ngày đầu tiên. Sang ngày thứ 2, BTS đổi sang phong cách lịch lãm với những bộ suit sang trọng. Thế nhưng điều đáng nói là stylist của nhóm lười biếng đến mức không chỉnh sửa kích cỡ để phù hợp với số đo cơ thể từng thành viên khiến BTS trở nên luộm thuộm trước ống kính của nhiều phóng viên. Cách chọn đồ của nhân viên phục trang này cũng bị chê là nhàm chán, thiếu điểm nhấn nên không thể tôn vinh vẻ đẹp hình thể của 7 chàng trai.
"Tại vì sao họ luôn phải mặc trang phục không vừa vặn thế?", "Cơ thể ai cũng đẹp nhưng stylist lại không cho BTS mặc áo quần ôm sát người", "Yêu cầu Big Hit Entertainment thay đổi nhân viên", "Có vẻ như họ chỉ lấy vest từ hãng thời trang về và không hề chỉnh sửa", "Thật phí nhan sắc của BTS", "Nếu cứ như thế này thì thuê stylist làm gì?"... là những bình luận của người hâm mộ.
Stylist của BTS bị chỉ trích vì nhóm diện toàn hàng hiệu nhưng lại không đẹp

Hình ảnh trên tạp chí Time của BTS cũng không được lòng khán giả.

Ảnh: TIME

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên stylist của BTS nhận về những nhận xét nặng lời từ khán giả. Đầu tháng 12.2020, BTS đã được Time vinh danh là Nhóm nhạc của năm và xuất hiện trên tạp chí danh tiếng này. Thế nhưng các chàng trai lại phải mặc những món đồ không vừa vặn, kém đẹp mắt. V và Jimin đi đôi giày rộng hơn nhiều so với kích thước chân đến nỗi có thể nhìn thấy rõ phần thừa. Thành viên Jin và Suga cũng xuất hiện trong bộ suit và quần kém gọn gàng.
Stylist là một vị trí vô cùng quan trọng với nghệ sĩ bởi họ không chỉ là người chuẩn bị trang phục hay phụ kiện cho nghệ sĩ mà còn phải lắng nghe, tư vấn và định hình phong cách thời trang phù hợp với xu hướng thời đại. Người nổi tiếng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của một stylist, vừa phải nắm bắt phong cách riêng biệt của từng khách hàng, vừa phải tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất để họ tự tin trước ống kính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.