Tại sao Đàm Vĩnh Hưng chưa sao kê tiền từ thiện và muốn bảo mật tài khoản?

06/09/2021 10:12 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng thông báo đang ráo riết thực hiện thủ tục khởi kiện bà Phương Hằng . Đồng thời, nam ca sĩ xin phép bảo mật các tài khoản ngân hàng để cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Sau khi bác tin đồn làm hòa với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây chú ý khi cho biết đang ráo riết theo đuổi vụ kiện nữ CEO. Nam ca sĩ cho biết mình đang thực hiện các thủ tục cần thiết để tiến hành khởi kiện phía này.
Đồng thời, giọng ca Xin lỗi tình yêu cũng cho biết anh tạm thời bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng có liên quan đến vụ việc để cung cấp cho cơ quan chức năng. Nam ca sĩ nói: “Phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra. Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời một công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các nhà hảo tâm, các fan nắm bắt được sự thật của câu chuyện này”.
da9

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị cắt ghép clip 'làm hòa' với bà Phương Hằng

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng cáo lỗi với các nhà hảo tâm vì phải công khai số tiền họ quyên góp (dù nhiều người trong nhóm này yêu cầu được giấu tên) để đảm bảo minh bạch trong quá trình điều tra.
Liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng, phía này xác nhận thông tin đăng tải trên fanpage của nam ca sĩ là chính chủ. Đồng thời cho biết thêm mọi thông tin liên quan đến vụ kiện sẽ tiếp tục được cập nhật trên các kênh chính thức của Mr. Đàm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.