Tài tử U.70 Dennis Quaid cưới mỹ nhân kém 39 tuổi

25/06/2020 12:03 GMT+7

Sau khi hoãn cưới vì Covid-19 , tài tử Dennis Quaid và bạn gái kém tuổi Laura Savoie đã tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 6.2020. Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi chính thức về chung nhà với người tình xinh đẹp.

Theo thông tin độc quyền được People tiết lộ hôm 24.6 (giờ Mỹ), nam diễn viên kỳ cựu Dennis Quaid vừa trải qua đám cưới lần thứ 4 ở tuổi 66. Cô dâu xinh đẹp của nam diễn viên Bẫy phụ huynh Laura Savoie (27 tuổi), một nhân vật hoạt động ngoài ngành giải trí. Sau khi bỏ lỡ hôn lễ tại Hawaii thơ mộng, cặp đôi quyết định kết hôn tại một khu nghỉ mát bên bờ biển thuộc Santa Barbara, California (Mỹ). Hôn lễ của tài tử U.70 và bà xã 9X được tổ chức riêng tư và chỉ có một mục sư làm chứng để cả hai trao lời thề nguyền và nhẫn cưới theo truyền thống. Dù đã diễn ra từ ngày 2.6 nhưng sự kiện trọng đại này đến nay mới được truyền thông đưa tin.

Ngôi sao kỳ cựu từng nhấn mạnh cuộc hôn nhân thứ tư sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình

ẢNH: PEOPLE

Trong bức ảnh cưới hiếm hoi được People đăng tải, Dennis Quaid trông phong độ bất chấp tuổi tác trong bộ vest bảnh bao cùng gương mặt hạnh phúc. Cô dâu Laura Savoie hút mắt người xem bởi gương mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào và mái tóc vàng óng ả. Mỹ nhân 27 tuổi diện váy cưới trắng ôm vừa vặn cơ thể khoe tấm lưng trần nuột nà, gợi cảm. Nam diễn viên phim Kẻ xâm nhập bí ẩn không giấu được niềm hạnh phúc khi kể về đám cưới thứ tư của mình. Ngôi sao kỳ cựu cho biết đó là hôn lễ tuyệt đẹp và đáng nhớ. “Giây phút nhìn vào mắt cô ấy, tôi nhận ra vợ mình là cô dâu tuyệt vời nhất”, Dennis Quaid nói về bà xã kém tuổi.
Dennis Quaid và Laura Savoie gặp nhau tại một sự kiện kinh doanh rồi nhanh chóng vướng vào lưới tình và chính thức hẹn hò hồi tháng 5.2019. “Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”, ngôi sao kỳ cựu của Hollywood bộc bạch khi nói về mối quan hệ với bạn gái xinh đẹp. Tháng 10.2019, cặp đôi lệch tuổi đã đính hôn và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 4.2020 tại Hawaii sau đó mở một buổi tiệc chiêu đãi cho gia đình và bạn bè ở Nashville. Tuy nhiên, kế hoạch hấp dẫn của bộ đôi đã bị gác sang một bên khi đại dịch Covid-19 bùng phát tại Mỹ.

Theo chia sẻ từ Dennis Quaid, nam diễn viên và bà xã Laura Savoie yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

ẢNH: GETTY

Dennis Quaid là ngôi sao kỳ cựu của màn ảnh Hollywood. Nam diễn viên sinh năm 1954 nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm: Jaws 3-D (Hàm cá mập III), Far From Heaven (Thiên đường mong manh), Traffic, The Parent Trap (Bẫy phụ huynh), Vantage Point (Sát thủ), The Intruder (Kẻ xâm nhập bí ẩn), Midway... Vợ thứ tư của Dennis Quaid không hoạt động trong ngành giải trí. Cô tốt nghiệp Đại học Pepperdine với thành tích xuất sắc và tiếp tục lấy bằng thạc sĩ tại Đại học Notre Dame. Mỹ nhân 27 tuổi gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.