Tân Hy Khánh, Phạm Khánh Hưng mừng sinh nhật Ngọc Quyên tại Mỹ

26/04/2021 11:34 GMT+7

Cựu người mẫu Ngọc Quyên đón tuổi mới bằng tiệc sinh nhật tại nhà riêng. Đến chung vui cùng cô có ca sĩ hải ngoại Tân Hy Khánh, nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng cùng một vài người bạn thân thiết.

Hôm 25.4, cựu người mẫu Ngọc Quyên đón tuổi mới ở nhà riêng tại bang California, Mỹ. Cô tiết lộ đây là dịp hiếm hoi làm sinh nhật vì trước đó quá bận rộn và cần thời gian tổ chức lại cuộc sống sau biến cố. Bữa tiệc diễn ra với không khí ấm cúng. Mọi thứ đều do Ngọc Quyên lên ý tưởng thiết kế, biến khu vườn sau nhà thành địa điểm tổ chức sự kiện.
Người đẹp cũng tự tay chuẩn bị bánh ngọt cùng một số món ăn chiêu đãi bạn bè. Ngọc Quyên cho biết ban đầu cô không có ý định mở tiệc, nhưng người đẹp đã suy nghĩ lại vì lâu không có cơ hội gặp gỡ bạn bè từ khi bùng dịch.

Tân Hy Khánh đến mừng sinh nhật Ngọc Quyên

Ảnh: NVCC

Khách mời của Ngọc Quyên là những người bạn thân thiết của cô ở bang California, trong đó phải kể đến nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng, ca sĩ hải ngoại Tân Hy Khánh cùng nhiều bạn bè của cô. Trước đó, Ngọc Quyên quen Phạm Khánh Hưng qua một người bạn chung, còn Tân Hy Khánh là người gần gũi, giúp đỡ cô từ ngày đầu sang Mỹ.
Tân Hy Khánh kể lúc trước Ngọc Quyên sống khá khép kín, chưa từng tổ chức sinh nhật nên anh thường hẹn cô ra quán cà phê để tạo bất ngờ. Những năm trước, anh thường tặng cô bánh kem và hoa, sau đó cả hai ăn uống mừng tuổi mới. Chứng kiến Ngọc Quyên một mình xoay xở cuộc sống trên đất Mỹ, Tân Hy Khánh tiết lộ anh rất khâm phục. Nam ca sĩ bày tỏ trân trọng Ngọc Quyên vì cô là người phụ nữ mạnh mẽ, dám đứng lên tạo dựng cuộc sống tại đất khách sau cuộc hôn nhân rạn nứt.

Con trai Ngọc Quyên kháu khỉnh, viết thiệp tặng mẹ

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về thời khắc đặc biệt khi bước sang tuổi 33, cựu người mẫu tiết lộ bản thân rất hạnh phúc. Cô hào hứng khi nhận được nhiều món quà bất ngờ từ những người bạn thân thiết. Đáng chú ý, siêu mẫu xúc động khi được con trai vẽ tặng một tấm thiệp mừng sinh nhật.
Bé Jiraya năm nay đã được 4 tuổi, vô cùng hiếu động và đam mê các nhân vật hoạt hình. Cậu bé rất hâm mộ người hùng Mario nên đã diện trang phục của nhân vật này trong sinh nhật mẹ. Ngọc Quyên cho hay con trai chính là động lực giúp cô cố gắng mỗi ngày khi mưu sinh trên đất Mỹ. Hiện tại, cô đã có công ty riêng, chuyên kinh doanh thời trang và mỹ phẩm, một xưởng may áo dài ở Mỹ cùng nhiều dự án khác đang trong quá trình thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.