Làm đẹp với người mẫu Phi Thanh Vân

05/12/2006 15:37 GMT+7

Đóng xong phim Chuông reo là bắn, người mẫu Phi Thanh Vân (ảnh) chuẩn bị làm cô dâu với lễ đính hôn được tổ chức vào cuối tháng 11 vừa qua. Thanh Vân không có một sắc đẹp thuộc hàng "chim sa cá lặn", nhưng nét đặc biệt ở cô là làn da nâu bóng, đều đặn, rất dễ gây ấn tượng.

"Nuôi" được màu da như thế không phải là dễ, đó là kết quả của một quá trình kiên nhẫn tắm nắng thiên nhiên. Để tránh tác hại của tia cực tím, trước khi tắm nắng, Phi Thanh Vân không quên xức thuốc chống tia cực tím và chống nám da. Cứ phơi nắng được 20 phút, thì cho da nghỉ ngơi, thông thoáng và xoa da bằng loại dầu đặc trị làm mềm và giữ ẩm da. Ngoài ra, cô còn thoa kem dưỡng da cho da được mát, không bị chết và khô. Hằng tuần, cô tẩy tế bào chết một lần với muối biển được tinh luyện pha với một loại dầu đặc biệt. Sau đó, đắp và massage mặt bằng sữa mật ong hoặc rong biển.

 Để giữ được hình thể thon thả của một người mẫu, Phi Thanh Vân kiêng chất béo, đường, tinh bột. Vân ăn nhiều rau cải, chất xơ, thịt gà, bò, cá và tập thể dục. Ngày trước, Vân thường chạy bộ trong sân Tao Đàn, còn bộ môn thể dục mà cô theo đuổi hiện nay là đạp xe, giúp cô đốt cháy lượng mỡ thừa (nếu có) và vận động được toàn thân.

Chân Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.