Thanh Bùi, Hoàng Thùy Linh diễn Countdown đón năm mới qua livestream vì dịch Covid-19

17/12/2020 11:54 GMT+7

Nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho tất cả những người tham gia, ban tổ chức Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2021 đã có những thay đổi lớn khi thực hiện livestream sự kiện này bằng công nghệ thực tế ảo mở rộng.

Suốt 4 năm nay, Lễ hội ánh sáng Countdown Lights đã trở thành một thương hiệu ấn tượng với người yêu âm nhạc nói chung lẫn người dân TP. HCM nói riêng. Năm 2020, Lễ hội ánh sáng Countdown Lights ghi nhận hơn 70.000 người theo dõi trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Dựa vào tình hình xã hội với những diễn biến khó lường liên quan đến dịch Covid-19, ban tổ chức Countdown Lights 2021 quyết định thực hiện sự kiện này bằng công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR - Extended Reality) thay vì dàn dựng sân khấu ngoài trời như mọi năm. Vẫn là phố đi bộ Nguyễn Huệ quen thuộc nhưng trong lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2021, khán giả sẽ được trải nghiệm những góc nhìn hoàn toàn mới. Trên thế giới, những nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, Katy Perry, Super-M… từng tổ chức các đêm nhạc, sự kiện bằng công nghệ thực tế ảo này.
Năm nay, sân khấu Countdown Lights 2021 quy tụ những cái tên đình đám Vpop như Binz, Min, Hoàng Thùy Linh, Thanh Bùi, Hoàng Quyên, Lynk Lee, ICD... từ lúc 21 giờ 30 ngày 31.12. Với thông điệp Thế giới của thanh âm hoàn mỹ (The Sound of Utopia), ban tổ chức mong muốn có thể truyền tải thông điệp về một thế giới tuyệt vời, một tương lai tươi sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.