Thanh Hà nhiều lần 'hoảng hốt' khi Don Hồ bị 'fan cuồng' lôi kéo, giật mic

05/08/2021 10:54 GMT+7

Danh ca Thanh Hà kể lại loạt kỉ niệm đáng nhớ khi lưu diễn cùng ca sĩ Don Hồ. Cặp đôi tri kỉ gặp nhiều sự cố nhớ đời khi chứng kiến các "fan cuồng" có hành vi quá khích.

Ca sĩ Thanh Hà gây bất ngờ khi thông báo trở lại sân khấu trong một chương trình giải trí hải ngoại. Xuất hiện cùng cô còn có bạn thân Don Hồ. Cả hai có dịp livestream, trải lòng với khán giả trong dịp tái xuất sau thời gian dài giãn cách tại Mỹ.
Tiết lộ về mối thâm tình với ca sĩ Don Hồ, danh ca Thanh Hà bộc bạch: “Tôi hát chung sân khấu với Don đã 24 - 25 năm rồi. Trong đó, chúng tôi đã có 20 năm song ca. Nhưng càng lớn tuổi, Don lại càng sung sức. Chỉ cần lên sân khấu là anh ấy thể hiện hết mình”.
Đáng chú ý, giọng ca Sợ yêu còn hé lộ kỉ niệm đáng nhớ khi lưu diễn cùng Don Hồ. Nữ ca sĩ cho biết nhiều lần “choáng” vì độ nồng nhiệt, quá khích của người hâm mộ đối với nam ca sĩ. Sự việc này khiến Thanh Hà nhiều lần “ngậm ngùi” đơn ca trên sân khấu.
Don Hồ và Thanh Hà hát chung sân khấu với nhau đã 24 - 25 năm
Ảnh: Chụp màn hình
Cô kể: “Tập luyện với nhau vậy thôi chứ tôi rất biết thân biết phận. Tôi không chỉ học phần lời của mình mà còn phải học nguyên cả bài hát. Vì có những lúc Don xuống giao lưu, chụp hình với khán giả nhưng nhiều người yêu quý quá nên giật mic, ôm hôn, nắm quần áo của anh ấy. Có người còn bế chân Don lên nữa, thành ra ảnh đâu hát được, chỉ biết đứng cười. Thế là mình tôi hát hết”.
Về phía Don Hồ, anh bật cười đáp: “Tôi thường xung phong giao lưu với khán giả. Vì tôi biết khi được kéo xuống dưới, khán giả thường lôi kéo, nắm áo quần. Đàn ông thì không sao chứ phụ nữ thì chết mất”.
Thanh Hà hé lộ tai nạn nghề nghiệp nhớ đời của đồng nghiệp
Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, Thanh Hà cũng hé lộ tai nạn nghề nghiệp khiến đồng nghiệp “đỏ mặt”. Cụ thể, trong một lần biểu diễn quá sung, khán giả liên tục gọi tên giọng ca Và tôi cũng yêu em xuống khán đài giao lưu. Trước lời cổ vũ nhiệt tình của đám đông, bạn thân Thanh Hà đã “phi thân” khỏi sân khấu và nằm đo ván vì không ai đỡ.
Cô dí dỏm chia sẻ: “Lúc đó, tôi tưởng tượng như trái sầu riêng rụng vậy. Nhạc ồn quá mình không nghe nhưng tôi cảm thấy Don rất đau, phải đi cà nhắc trở lại sân khấu. Anh ấy đau nhưng ráng nhịn, vừa đi vừa hát”.
Trước nhiều sự cố nhớ đời, Don Hồ cho biết càng về sau anh càng cẩn thận khi trình diễn. Vì khi hát ở đám đông và giao lưu trực tiếp với khán giả, nhiều người thường lợi dụng thời cơ để gây hấn hoặc đụng chạm ca sĩ. Do đó, nam ca sĩ thường không phản ứng gay gắt để tránh họ lấn lướt, làm tới. Thay vào đó, anh nhẹ nhàng nhắc nhở và đùa giỡn một cách khéo léo để giữ khoảng cách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.