'Thánh mưa' Trung Quân tiết lộ lý do 'ở ẩn' suốt 2 năm

20/09/2020 20:09 GMT+7

Nam ca sĩ Trung Quân thừa nhận bản thân từng phải tìm đến bác sĩ để điều trị tâm lý.

Mới đây, trong một talkshow, giọng ca Trót yêu tiết lộ lý do vì sao bản thân vắng bóng suốt 2 năm trên đường đua Vpop. Trong buổi trò chuyện, Trung Quân Idol khá thoải mái khi chia sẻ về khoảng thời gian ở ẩn, anh cho biết: "Thật ra đợt đó làm nhiều quá hết tiền nên Quân nghĩ là mình sẽ nghỉ ngơi một chút để tìm bài hay. Tôi hát nhiều quá, chạy show nhiều nên tôi cảm giác bị đơ. Nhưng vô hình chung, có những biến cố làm cho mình bị áp lực tâm lý... Sau thời điểm đó, tôi quyết định không làm nữa. Tôi nghỉ cũng khá lâu. Tôi điều trị để giải tỏa tâm lý của mình". 

Trung Quân từng tìm đến bác sĩ để điều trị tâm lý trong thời gian vắng bóng

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về quá trình điều trị, Trung Quân Idol tâm sự: "Đúng là Quân có đi điều trị, có đi gặp bác sĩ tâm lý nhưng thật ra lúc đó bác sĩ không nói cho tôi biết mình bị bệnh gì đâu. Người ta điều trị tâm lý cho mình mà nên họ không nói bệnh cho mình biết. Người ta chỉ nói chuyện và tìm ra bệnh cho mình. Mỗi ngày, người ta nói cho mình những câu chuyện để giúp mình vượt qua. Nó như là sự cổ vũ. Nói chung là người ta thúc đẩy cho tôi tích cực hơn. Tính ra thời điểm đó tôi sống tiêu cực vô cùng, cũng may là mọi người vẫn thích nghe bài cũ nên tôi vẫn có show".

Hot Trend: Trung Quân cùng 'hot tiktoker' Tun Phạm và Ma Ran Đô tiết lộ hậu trường MV 'đam mỹ'

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hài hước cho biết anh may mắn khi bản thân là con trai vì không bị dính tin đồn tạm dừng sự nghiệp để sinh con giống như các ca sĩ nữ. "Tội nghiệp các ca sĩ nữ ghê luôn, mọi người đừng đồn vậy tội người ta! Có bầu cũng được có sao đâu, đấy là chuyện bình thường, ai chẳng có, có được là vui đấy", giọng ca Chiều nay không có mưa bay chia sẻ. 

Để thực hiện MV cho ca khúc Tình nào không như tình đầu, anh phải "giành giật" máy quay với ca sĩ Đức Phúc

Ảnh: TL

Ngoài ra, Trung Quân còn bật mí câu chuyện "giành giật" máy quay với ca sĩ Đức Phúc. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay trong tháng 9, có nhiều ca sĩ thực hiện MV nên chi phí sản xuất tăng lên rất nhiều, thậm chí, anh và ca sĩ Đức Phúc phải "giành giật" máy quay.
"Tôi với Đức Phúc quay cùng một thời điểm. Tôi may hơn Phúc là tôi giành được máy hai ngày liền, còn Phúc phải quay trước một ngày, xong đưa máy cho tôi, tôi quay xong hai ngày lại đưa cho Phúc, tức là Phúc bị lỡ hai ngày giữa. Mặc dù không cùng ê-kíp nhưng cùng chỗ thuê máy móc. Bây giờ tôi mới dám nói vì nói ra sợ Phúc buồn. Hôm tôi quay xong lúc 5 giờ sáng, 6 giờ là nhóm của Phúc qua thuê máy đi luôn. Đó thật ra cũng là một kỷ niệm vui", nam ca sĩ chia sẻ.
Bên cạnh đó, Trung Quân Idol còn bật mí về câu chuyện hậu trường khi quay các MV về chủ đề mưa trước đó. Giọng ca Trót yêu cho hay mỗi khi anh chuẩn bị vào cảnh quay trời sẽ đổ mưa mặc dù những cảnh quay trước đó của các diễn viên khác đều diễn ra bình thường. Điều khiến khiến cho nữ MC vô cùng bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.