'Thanos' Josh Brolin xin lỗi vì không tuân thủ quy định giãn cách xã hội

21/04/2020 20:25 GMT+7

Bức ảnh cả gia đình Josh Brolin đeo khẩu trang đứng bên hồ bơi gây tranh cãi vì khán giả phát hiện ra nam diễn viên không tuân thủ quy định giãn cách xã hội , đến thăm người thân ở Malibu.

Mới đây, nam diễn viên đóng vai Thanos trong loạt phim bom tấn Avenger phải lên tiếng xin lỗi vì không tuân thủ quy định giãn cách xã hội trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại Mỹ. Cụ thể, Josh Brolin đã chụp một bức ảnh kỷ niệm với gia đình khi anh và vợ - Kathryn Boyd cùng con gái Westlyn, 1 tuổi đến thăm bố mẹ ở Malibu. “Không gì bằng một buổi gặp gỡ thân mật giữa các thành viên trong gia đình giữa lúc tất cả những gì bạn nghe thấy chỉ là những âm thanh líu ríu từng là tiếng nói từ xa vọng lại”, anh viết.
Tài tử 'Thanos' Josh Brolin lên tiếng xin lỗi vì không tuân thủ quy định giãn cách xã hội1

Bức hình khiến Josh Brolin phải nhận nhiều lời chỉ trích

Ảnh: chụp màn hình instagram NV

Trong ảnh, tất cả mọi thành viên đều mang khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn nhưng cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng khi biết được nam tài tử lại di chuyển đến nơi khác để gặp gỡ người thân thay vì ở yên trong nhà như hướng dẫn của Chính phủ. Sau khi nhận được nhiều ý kiến chỉ trích, nam diễn viên 52 tuổi đã gỡ bỏ bài đăng, đồng thời quay một video xin lỗi vì hành động của mình. “Cha sống cách gia đình tôi không bao xa. Ban đầu, chúng tôi chỉ định ghé qua chào và đứng nhìn họ. Mọi chuyện đã xảy ra không đúng theo kế hoạch đó, và trách nhiệm hoàn toàn thuộc về tôi. Tôi nghĩ mình đã cư xử thiếu trách nhiệm”, Josh Brolin chia sẻ.
Tài tử 'Thanos' Josh Brolin lên tiếng xin lỗi vì không tuân thủ quy định giãn cách xã hội2

Josh Brolin trong đoạn video xin lỗi khán giả

Ảnh: chụp màn hình instagram NV

Josh James Brolin sinh ngày 12.2.1968 là nam diễn viên người Mỹ. Tài tử 52 tuổi có một gia tài điện ảnh đáng ngưỡng mộ khi tham gia vào loạt phim nổi tiếng bao gồm No country for old men, Men in black 3, Hail, Caesar!...Vai diễn Thanos trong Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019) đã mang lại danh tiếng trên toàn cầu cho Josh Brolin với lượng fan hùng hậu.
Trước đó, anh từng tham gia hai dự án điện ảnh có đề tài về siêu anh hùng là Deadpool 2 (2018) vai Cable và Jonah Hex trong bộ phim cùng tên chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics năm 2010. Về chuyện tình cảm, Josh Brolin mới kết hôn với trợ lý Kathryn Bond năm 2016 sau khi chia tay người vợ đầu tiên. Nam diễn viên có kế hoạch tái xuất trong bộ phim khoa học viễn tưởng có tên Dune của đạo diễn Denis Vileneuve, dự kiến phát hành tháng 11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.