Thiên Nga 'The Face' lột xác sau biến cố tình cảm

01/12/2020 17:04 GMT+7

Diễn viên Thiên Nga tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ. Đồng thời, cô có dịp trải lòng về cuộc sống của mình trong khoảng thời gian ở ẩn.

Được biết đến là một người mẫu, diễn viên có phong cách thời trang đa dạng, mới đây, Thiên Nga bất ngờ xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian tập trung cho những dự án cá nhân. Quyết định cắt phăng mái tóc để phục vụ vai diễn trong Anh vệ sĩ của tôi nhưng cô cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả với ngoại hình mới thu hút hơn.

Minh Tú chạm mặt Thiên Nga, lên tiếng trước việc bị Trấn Thành hỏi khó về Andree

Cách đây không lâu, Thiên Nga khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố mình vừa chấm dứt một mối quan hệ và trở về tình trạng độc thân. Cô ra mắt vlog chia sẻ 5 cách để vượt qua giai đoạn sau chia tay gửi đến mọi người với mong muốn có thể truyền đi nguồn năng lượng tích cực.

Thiên Nga ghi điểm bởi nhan sắc cùng phong cách thời trang ấn tượng

Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên trải lòng: “Các bạn có biết khi mới chia tay mối tình chính thức đầu tiên mình đã thế nào không? Mình nhốt bản thân trong phòng 3 ngày liền, khóc như điên và tự hành hạ bản thân với suy nghĩ cực kì ngu ngốc là "làm vậy, người ta biết thì sẽ thương mình và yêu mình như trước". Mình chắc chắn rằng có rất nhiều bạn nữ ngoài kia cũng có suy nghĩ này và cũng từng làm vậy. Nhưng rồi kết cục là người ta vẫn chả quan tâm bạn ra sao, buồn thế nào và im lặng một cách tàn nhẫn. Bản thân mình thì cứ lẩn quẩn trong một mớ hỗn độn, đặt cả thế giới lên một người đàn ông để rồi khi người ta rời đi, họ cũng mang thế giới đó đi mất. Sau mối tình này, mình vẫn chưa tỉnh ngộ, chưa rút ra được bài học sâu sắc cho đến mối tình tiếp theo”.

Nói đến mối tình gần nhất, Thiên Nga cho biết: “Mối tình này mình cũng đặt rất nhiều kỳ vọng, cùng tính những chuyện tương lai nhưng rồi mọi thứ vẫn sụp đổ vì những sai lầm, những sự bất đồng về quan điểm, nhận thức khiến cho cả hai xa nhau lúc nào không biết”. Chính từ đây cô rút ra được 4 bài học cho mình, đầu tiên là luôn chủ động trong mối tình đó, đừng bao giờ đặt kỳ vọng lên ai, chỉ nên kỳ vọng ở bản thân. Thứ hai, thói quen có thể thay đổi nếu bạn luyện tập, đừng né tránh, hãy chọn cách đối mặt. Tiếp theo là ngừng đổ lỗi, đừng kiểm soát người khác, hãy kiểm soát bản thân.

Người đẹp thành công trong lĩnh vực người mẫu lẫn vai trò diễn viên

Ảnh: NVCC

Thiên Nga chia sẻ thêm: "Hãy thể hiện tình cảm ra ngoài nhiều hơn, không cần kìm nén. Sau đó nhấc máy lên hẹn hò bạn bè đi đây đó giải khuây, cùng nhau tâm sự. Hạn chế tối đa liên lạc với người yêu cũ vì thứ bạn nhận về chỉ là niềm đau. Đặc biệt nhất là phải chăm sóc và yêu thương bản thân, đừng vì người khác mà làm tình làm tội chính mình. Cuối cùng hãy lắng nghe nhiều hơn để bản thân cởi mở và học hỏi thêm những điều thú vị".
Trong thời gian “ở ẩn", cô dành thời gian để nâng cấp bản thân, học thêm nhiều điều thú vị để chuẩn bị cho sự trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật. Người đẹp khẳng định trong lần quay lại này, cô vẫn sẽ là một Thiên Nga sôi nổi ở nhiều lĩnh vực nhưng sẽ trưởng thành và mới mẻ hơn.
Thiên Nga từng ghi dấu ấn khi xuất hiện tại cuộc thi The Face Vietnam (Gương mặt thương hiệu 2017) trong đội Minh Tú. Vẻ ngoài xinh đẹp, pha chút lạnh lùng đã tạo nên một nét riêng cho cô trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Thiên Nga cũng được biết đến khi xuất hiện trong nhiều MV, phim ngắn, sitcom và quảng cáo. Đặc biệt với vai Yumi trong sitcom Gia đình là số 1, nữ diễn viên gặt hái nhiều thành công và có được lượng người hâm mộ đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.