Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ tuổi thơ đi chăn trâu, đá bóng trên đất ruộng

25/12/2020 07:49 GMT+7

Bùi Tiến Dũng không giấu được hạnh phúc vì được gặp gỡ, lan tỏa tình yêu dành cho bóng đá đến các cầu thủ nhí.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang thăng hoa trong chuyện tình cảm sau khi công khai cô bạn gái xinh đẹp là người mẫu Ukraina trên mạng xã hội. Mới đây, nam thủ thành tiếp tục nhận được sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2020. Với bộ tóc bạch kim quen thuộc, Bùi Tiến Dũng một phen toát mồ hôi khi được các khán giả bu kín, chen lấn nhau để tranh thủ xin chữ ký. Ngay cả bảo mẫu Hồ Bích Trâm, MC Tuấn Tú cũng bày tỏ sự yêu mến và “tranh thủ” chụp hình lưu niệm cùng thủ môn sinh năm 1997.
Với vai trò là khách mời đặc biệt trong chương trình, Bùi Tiến Dũng cho biết bản thân rất xúc động khi được gặp gỡ top 10 tài năng nhí. Điều đó khiến anh nhớ lại tuổi thơ cơ cực, chật vật trong con đường thực hiện giấc mơ trở thành cầu thủ nổi tiếng như hiện tại. “Hồi còn nhỏ, Dũng không được đá trên sân bãi đàng hoàng như thế này đâu, mà nó chỉ là sân cỏ, sân ruộng dưới quê thôi. Vì vậy, khi được có mặt và giao lưu với các cầu thủ nhí là một điều tuyệt vời với tôi ngày hôm nay”, nam thủ môn cho biết.

Nam cầu thủ được nhiều khán giả vây quanh, xin chữ ký khi góp mặt tại chương trình

Ảnh: BTC

Được biết, để có thể đến với niềm đam mê bóng đá, Bùi Tiến Dũng gặp phải nhiều khó khăn, khi xuất phát điểm từ gia đình không có điều kiện về mặt kinh tế. Thủ môn phải đi chăn trâu, làm phụ hồ, làm ruộng để nuôi dưỡng đam mê. Sau chiến tích cùng U.23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018 thì hình ảnh của anh càng được công chúng đón nhận không những vì vẻ ngoài điển trai mà còn bởi những đóng góp nổi bật cho nền bóng đá nước nhà.
Cầu thủ nhí 2020 là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá lâu đời nhất và duy nhất dành cho trẻ em, với cột mốc đánh dấu kỉ niệm 10 năm phát sóng và đồng hành cùng huyền thoại bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn. Ở tập cuối, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn sẽ chạm tráng với đội bóng mạnh, sở hữu bề dày đào tạo cấp độ trẻ nhiều năm liền là TDH Kon Tum. Góp mặt trong chương trình còn có sự cổ động cuồng nhiệt của Hoàng Rapper, cùng hai bình luận viên là MC Hồng Phúc và Quỳnh Chi.
Với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng dành cho ứng viên xuất sắc nhất, Cầu thủ nhí 2020 không chỉ mang lại trải nghiệm bóng đá thú vị cho khán giả, mà còn là nơi sản sinh ra lứa cầu thủ trẻ tương lai cho nền bóng đá nước nhà. Với 15 tập phát sóng, ngoài những bài tập và những trận cầu nảy lửa cùng với huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn, các em nhỏ sẽ cùng với hai bảo mẫu là Hồ Bích Trâm, Thanh Thức trải qua những thử thách của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.