Thúy Nga tiết lộ nghề nghiệp từng theo đuổi trước khi làm nghệ sĩ hài

15/02/2021 12:20 GMT+7

Thúy Nga trải lòng về cuộc sống thời niên thiếu cùng những bí mật ít người biết trước khi theo đuổi nghệ thuật .

Trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga tung vlog ăn tết tại Mỹ. Tranh thủ những ngày rảnh rỗi, cô sang thăm bạn và ghi lại những khoảnh khắc sum họp cùng nhau. Tại đây, Thúy Nga thích thú khi bạn cô khoe tài cắm hoa, khéo léo kết hợp màu sắc tạo nên tổng thể hài hòa.
Trước tài nghệ của bạn, nữ danh hài khiến fan bất ngờ khi tiết lộ bản thân cũng “nữ công gia chánh” không thua ai. Cô dí dỏm cho biết: “Ngày xưa tôi từng học cắm hoa, rất mê làm nữ công gia chánh lắm. Tôi cũng học làm bánh, vẽ, thậm chí nhiếp ảnh. Cái gì về nghệ thuật tôi đều học hết vì rất thích. Ngày xưa, tôi cứ nghĩ sau này ra đời mình sẽ làm nội trợ hay cái gì ghê gớm lắm. Tôi học để sau này lấy chồng, về làm người phụ nữ công dung ngôn hạnh. Cuối cùng thì mấy cái đó không xài vì… chồng không có. Nên tôi cất hết mấy cái đó, ra đường làm chuyện xã hội thôi”.

Thúy Nga khoe cuộc sống vui vẻ cùng bạn bè tại Mỹ dịp tết

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, đàn em Hoài Linh cũng gây sốc khi tiết lộ từng theo học nhiếp ảnh để kiếm sống nhưng sau đó vì hoàn cảnh phải bỏ nghề. “Hồi đó, lúc tôi 17 tuổi, tôi học nấu ăn, đứng giải nhì toàn quốc luôn. Lúc đó, tôi có hoa tay lắm. Khi học lớp nhiếp ảnh, có 42 người, trong đó chỉ có 2 người con gái thôi. Mà tôi đã đạt thủ khoa của lớp luôn. Ông thầy còn sợ nữa mà. Mấy người kia học để đi kiếm tiền, còn tôi học là do tôi thích làm ảnh nghệ thuật. Tôi cứ đi theo mấy ông thầy chụp ảnh nghệ thuật, chụp riết nghèo luôn. Má tôi mới la làm gì không kiếm ra tiền. Hồi đó, chụp hình bằng film, chụp một lần 2, 3 cuộn film không biết bao nhiêu tiền. Đến khi lựa ra thì chỉ lấy được vài tấm. Sau đó thì tôi cũng từ giã nghề luôn…”, cô tâm sự. 

Thúy Nga dí dỏm tiết lộ tuổi thơ dữ dội

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Thúy Nga bày tỏ trân trọng cơ duyên với nghề ảnh vì giúp cô hiểu được bố cục hình ảnh, biết cách tính toán quay sao cho đẹp khi chuyển sang làm YouTuber tại Mỹ. Diễn viên phim Bộ ba rắc rối cũng bộc bạch về cuộc sống khi làm nghệ thuật: “Ngày xưa cái gì cũng mê học. Nhưng lớn lên, từ khi là nghệ sĩ, tôi không có thời gian làm nữa. Nhưng tôi vẫn có mắt thẩm mỹ, nhà có dịp gì thì tôi vẫn làm được. Tôi trưng hoa bàn thờ phật rất đẹp. Ngày xưa, trường có lễ gì là do đích thân tôi cắm. Thầy cô rất thương tôi, nhiều khi không thuộc bài nhưng họ vẫn cho lên vẽ để lấy điểm bù. Bé Cát con tôi giờ y chang mẹ…”.
Bên cạnh đó, Thúy Nga còn tiết lộ tuổi thơ nghịch ngợm, học không giỏi nhưng rất biết lấy lòng bạn bè. Vì thế, cô thường xuyên được giúp đỡ mỗi kỳ thi cử. Bản thân nữ danh hài cũng thừa nhận từ bé học không giỏi, nhưng rất có năng khiếu môn văn và những môn liên quan đến nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.