Thùy Trang 'Mưa bụi' xót xa bạn thân phải xin đi hát đám cưới

10/03/2021 09:30 GMT+7

Trong chương trình Giải mã tri kỷ, Thùy Trang chia sẻ về tình bạn kéo dài gần 30 năm cùng bạn thân là ca sĩ Nguyễn Đức .

Xuất hiện trên sân khấu Giải mã tri kỷ vừa qua là bộ đôi ca sĩ Thùy Trang - Nguyễn Đức. Cả hai đều là những cái tên quen thuộc trong dòng nhạc quê hương trữ tình. Với chất giọng ngọt ngào sâu lắng, cả Thùy Trang lẫn Nguyễn Đức đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường âm nhạc. Bên cạnh ánh hào quang sân khấu, cả hai còn song hành cùng nhau qua các thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.
Tình bạn giữa Thùy Trang và Nguyễn Đức bắt đầu từ năm 1993 khi hai vị khách mời có duyên gặp nhau tại nhiều sân khấu. Mặc dù khác biệt về sở trường âm nhạc nhưng Thùy Trang lại khiến Nguyễn Đức quý mến bởi tâm tính hiền lành của mình. Tương tự như vậy, nữ ca sĩ trở nên thân thiết với Nguyễn Đức là nhờ vào sự yêu thích giọng hát và tính cách của anh. Đặc biệt, cả hai còn từng hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc, mở đầu là album ca nhạc trữ tình mang tên Lý lẽ trái tim ra mắt vào năm 2005.

Thùy Trang tiết lộ nhiều tật xấu của bạn thân Nguyễn Đức

Ảnh: BTC

Xuất hiện trong series Mưa bụi, Thùy Trang đã trở thành hiện tượng đình đám một thời vào những năm 90 qua nhiều ca khúc như: Em đi trên cỏ non, Trách người trong mộng, Sa mưa giông... Ngay khi được MC Khả Như yêu cầu, cô không ngần ngại khoe giọng hát của mình ngay trên sóng truyền hình. Sau đó, khán giả còn tiếp tục được thưởng thức một đoạn hát ngắn do ca sĩ Nguyễn Đức trình bày bằng tiếng Hoa.
Trước khi được công chúng ưu ái với danh xưng “Ngôi sao ca nhạc Phật giáo”, Nguyễn Đức cũng từng bị sa sút trong sự nghiệp suốt gần 6 năm. Nam ca sĩ trải lòng: “Năm 2006, cơn sóng rất lớn ập đến cuộc đời tôi. Tất cả nghề nghiệp, bản thân, gia đình, tình cảm của tôi đều rơi vào hố sâu hết, không thể gượng dậy được. Thậm chí, tôi xin đi hát đám cưới lại mà người ta cũng không cho”. Thế nhưng, Nguyễn Đức cảm thấy may mắn vì có Thùy Trang bên cạnh động viên, giúp đỡ và gieo duyên cho anh đi hát các chương trình tại chùa. Từ đây, nam ca sĩ được nhiều người yêu mến, đón nhận tích cực.

Giọng ca Sa mưa giông lần đầu trải lòng về tình bạn 30 năm bên ''Ngôi sao ca nhạc Phật Giáo''

Ảnh: BTC

Đến với thử thách “Tâm đầu ý hợp”, bộ đôi tri kỷ tuần này được dịp đo mức độ hiểu biết nhau qua việc trả lời 10 câu hỏi đến từ MC Khả Như. Nguyễn Đức và Thùy Trang đã xuất sắc hoàn thành được 7/10 câu đúng.
Bên cạnh đó, đôi tri kỷ còn có dịp kể xấu nhau trên sóng truyền hình. “Ăn ít, hay nhịn đói nên chóng mặt hoài” là “tính xấu” mà Nguyễn Đức nói về cô bạn thân của mình. Dường như trong mắt anh, giọng ca Còn thương rau đắng mọc sau hè luôn là người hoàn hảo. Thế nhưng nữ nghệ sĩ không ngần ngại liệt kê những điều cô không thích ở người bạn của mình: hay góp ý thẳng, chậm chạp, không bao giờ thay đổi. Thùy Trang còn tiết lộ nhiều điều thú vị về anh như việc mỗi lần đi hát Nguyễn Đức thường trang điểm rất chậm, diễn lúc 6 giờ tối nhưng phải bắt đầu trang điểm từ 2 giờ trưa. Không những thế, mỗi khi đi diễn anh lại dùng túi ni lông để đựng tất cả đồ đạc mặc dù ở nhà lại có rất nhiều túi xách. Thậm chí, các nghệ sĩ khác còn hài hước chọc ghẹo anh với biệt danh “bịch ni lông”. Đây cũng là điều mà Thùy Trang hi vọng Nguyễn Đức sớm thay đổi.
Cuối chương trình, Nguyễn Đức không quên gửi những lời cảm ơn và xin lỗi Thùy Trang về những thăng trầm trong tình bạn suốt gần 30 năm qua. Lắng nghe những chia sẻ chân thật, Thùy Trang không khỏi xúc động: “Lúc nào em cũng xem anh là một người anh ruột trong gia đình. Lúc nào cũng yêu quý và tôn trọng anh”. Cả hai dành cho nhau cái ôm đầu ấm áp khép lại chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.