Tiểu tam ‘Thế giới hôn nhân’ bị chê PR lố, bắt chước Song Hye Kyo

24/04/2020 20:14 GMT+7

Trong loạt ảnh tạp chí mới được công bố, Han So Hee khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Song Hye Kyo. Nữ diễn viên trẻ gần đây cũng nhận về không ít bình luận tiêu cực bởi tần suất lên báo dày đặc.

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) lên sóng chưa đầy 1 tháng nhưng đã giúp dàn sao trong phim nhanh chóng được săn đón. Riêng “tiểu tam” Han So Hee liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Hôm 23.4, cô lại gây chú ý với những khoảnh khắc lung linh trên tạp chí Dazed số mới nhất.
Trong ảnh, Han So Hee một lần nữa cho thấy nhan sắc rạng rỡ với gương mặt xinh đẹp không góc chết và vóc dáng thon gọn, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, sao phim Thế giới hôn nhân trong một số góc ảnh lần này bị dân mạng chỉ ra rằng quá giống Song Hye Kyo lúc chụp quảng cáo cho một nhãn hàng. Đặc biệt, lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc xoăn và ánh mắt mơ màng của hai nữ diễn viên có nét tương đồng lớn.

Ngôi sao trẻ khoe vẻ đẹp cuốn hút trong các ảnh tạp chí gần đây

ẢNH: INSTAGRAM NV

Anti-fan của Han So Hee khẳng định cô đã bắt chước phong cách Song Hye Kyo. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng tất cả chỉ là trùng hợp. Bên cạnh đó, việc tạo dựng hình ảnh, phong cách cho Han So Hee trong loạt ảnh trên là do ê-kíp bên tạp chí thực hiện, khó có thể tố người đẹp 26 tuổi cố ý nhái theo đàn chị. Trước đây, “tiểu tam” phim Thế giới hôn nhân cũng từng nhiều lần được nhận xét là bản sao của Song Hye Kyo.

Han So Hee (trái) không ít lần được đánh giá là "tiểu Song Hye Kyo''

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cách đây không lâu, Han So Hee nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tin tức về quá khứ khổ cực được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Bài viết tiết lộ cô từng có công việc tại quán bar và làm việc mỗi ngày cho đến khi mặt trời mọc, vật lộn để kiếm sống. Khi chuyển đến Seoul vào năm 20 tuổi, mỹ nhân 9X chỉ có 300.000 won (5,7 triệu đồng) trong túi.
Đáng tiếc, câu chuyện “lọ lem” của Han So Hee nhận về không ít bình luận tiêu cực vì không đáng tin. Nhiều cư dân mạng cho biết họ quá mệt mỏi việc nữ nghệ sĩ trẻ này liên tục lên báo vì những chi tiết đời thường trong quá khứ. Thậm chí, vài người còn mỉa mai rằng cô đang cố gắng “tẩy trắng” sau lùm xùm lộ ảnh phì phèo thuốc lá với các hình xăm trên tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.