Trác Thúy Miêu: 'Lệ Quyên bước vào thị trường là... làm mẹ thiên hạ'

22/09/2020 06:10 GMT+7

Lệ Quyên thoải mái bàn luận quan niệm về tình yêu với Trác Thúy Miêu. Cô khuyên phái đẹp yêu bản thân mình hơn để có thể lan tỏa điều tích cực đến mọi người xung quanh.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên, MC Trác Thúy Miêu gây chú ý khi xuất hiện trong livestream Chuyện Eva do Shynh House tổ chức. Tại đây, nữ nhà báo bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành công hiện tại của giọng ca Sầu tím thiệp hồng. Cô khẳng định không có nghệ sĩ nào Nam tiến “ngang ngược" như Lệ Quyên. Giải thích về phát ngôn này, Trác Thúy Miêu cho hay: “Nam tiến là người ta phải bò lết, hát lót, khổ sở... còn cô ấy bước vào thị trường là "làm mẹ thiên hạ". Lẽ ra một cô gái như vậy sẽ bị ghẻ lạnh bởi đồng nghiệp, nhưng Lệ Quyên nhanh chóng có được vòng tay đón nhận, tôn trọng của nghệ sĩ phía Nam”.

Lệ Quyên 'mạnh miệng' bàn chuyện đánh ghen: 'Em sinh năm 2000 đúng không?'

Khi được hỏi về việc: “Lệ Quyên có tất cả nhưng đã đầy đủ chưa" thì nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: “Chúng ta tuyệt đối từng giả vờ ngu và giả vờ hạnh phúc. Bởi vì điều đó là điều cơ bản nhất mà chúng ta phải giả vờ thì chúng ta quá thất bại rồi. Tôi đã từng là người thất bại rất nhiều năm. Đó không phải là sai, đó là sự lựa chọn của mình. Trong những khoảnh khắc khác nhau, chúng ta sẽ có một sự lựa chọn, những giá trị khác nhau. Điều quan trọng là mình phải biết nhìn nhận, đừng giả vờ nữa mà phải sống thật với cảm xúc của mình. Sự thay đổi nào đôi khi cũng sẽ có rất nhiều vết xước, nhưng quan trọng nhất cuộc sống luôn là thật, cảm xúc luôn là thật. Tôi chỉ mong phụ nữ, vốn đã quá thiệt thòi rồi thì hãy yêu bản thân mình hơn. Mình yêu bản thân mình trước thì niềm vui mới lan tỏa và khiến người xung quanh hạnh phúc được”.

Hai nghệ sĩ cho rằng cách đánh ghen của người phụ nữ trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua là không đúng

Ảnh: BTC

Hai nghệ sĩ cũng chia sẻ thêm về câu chuyện nóng hiện nay chính là hình ảnh của những người phụ nữ đánh ghen, câu chuyện về người thứ ba. Cả hai đều đồng quan điểm là giá trị của một người phụ nữ luôn là quan trọng. Chính vì vậy, đừng làm mất đi hình ảnh của chính mình, mà phải chăm chút nó một cách trọn vẹn nhất. Trong cuộc bàn luận, Lệ Quyên cho rằng khi gặp một khủng hoảng nào đó trong cuộc sống thì người thân, bạn bè rất quan trọng. Song cô khẳng định bất kỳ điều gì xảy ra, bản thân người phụ nữ vẫn phải là người giúp mình trước. “Tôi không dám xem nhưng clip đánh ghen cứ đập vào mắt, hoặc nghe người kế bên bàn tán. Cá nhân tôi từ khi còn nhỏ, khi không biết make-up, còn đen nhẻm, tất nhiên lúc đó tôi không phải là ngôi sao, chỉ là ca sĩ hát 60.000 đồng một đêm. Tức là khi là một người bình thường đúng nghĩa, tôi quan niệm rằng mình chỉ cần tình yêu với người đàn ông đó. Còn nếu một lúc nào đó, người ta xem mình như vô hình và thương người khác thì mình thua, dù đó là ai thì mình cũng thua”, Lệ Quyên nói.
Theo giọng ca Sầu tím thiệp hồng, cô quan niệm tình yêu khiến nhiều người đam mê, không phân biệt được ranh giới. Nữ ca sĩ nói thêm: “Thậm chí, người ta có thể chọn người không có giá trị để so sánh với mình, người ta vẫn yêu hơn mình. Đó là chuyện bình thường. Chắc chắn người đàn ông đó đi một lần sẽ đi tiếp những lần sau. Mình nên chúc phúc cho họ thôi. Còn mình không bao giờ làm những việc làm xấu mình. Giá trị của người phụ nữ là quan trọng, vậy nên tôi thương chị ấy, vì chị ấy bị chà đạp và tổn thương quá nhiều lần. Nếu tôi được là người bạn của chị ấy, tôi có quan điểm thế này: “Nếu chị ấy không còn muốn thiết tha giữ người đàn ông đó, chị không cần phải động tay động chân như vậy. Nhưng nếu như chị muốn giữ chồng, chị làm vậy là mất hết, mất cả hình ảnh của mình". Tóm lại rằng cả hai mục đích bỏ chồng hay giữ chồng, cách làm đó đều sai”. Trác Thúy Miêu cũng đồng tình với quan điểm này, cô chia sẻ: "Nếu như khi nhìn ngắm một chiếc áo dài trên cơ thể phụ nữ thì nơi đẹp nhất nhất là nhìn ở phía sau lưng. Điều này như một ẩn ý, mình đẹp nhất là hình ảnh cuối cùng trong mắt của người đàn ông, khi người phụ nữ quay đi. Vì vậy, đừng bao giờ đánh mất hình ảnh của mình, dù khi mình đã quay đi, có chăng để họ phải tiếc nuối". 

Ngoài bày tỏ quan điểm về tình yêu, Lệ Quyên có màn kết hợp với Lê Hiếu, mang đến nhiều tiết mục âm nhạc dành tặng khán giả

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, khi bàn luận về tình yêu, Lệ Quyên chia sẻ: "Ban đầu, lúc hai người gặp nhau, chưa biết gì về nhau thì tình yêu sẽ xuất hiện. Có hay không là ở lúc đó. Ví dụ như nói anh ấy là doanh nhân thành đạt, người ta chỉ biết anh ấy là doanh nhân thành đạt. Hay nói cô ấy là người đàn bà giỏi giang thì mình cũng chỉ biết như vậy thôi. Thường thì tình yêu trái ngang lắm. Khi người ta có tình cảm với nhau rồi, người ta mới biết những thứ không may. Một người tỉnh táo, hãy cố gắng yêu đúng cách. Đó là cố gắng thôi, vì thật sự tình yêu mang lại sự mù quáng một cách kinh khủng. Nếu người luôn tỉnh táo thì chưa chắc tình yêu đến. Đôi khi người ta cứ cho phép mình không tỉnh táo như thế. Giá như lúc nào mình cũng đủ can đảm và gặp một người nào đó đủ nặng để nói: “Thì làm sao". Cùng lắm đó là thế giới của riêng tôi, không ai biết và không ai bước vào, chỉ mình tôi biết thôi".
Trước những chia sẻ của Lệ Quyên, Trác Thúy Miêu bày tỏ sự đồng tình và nói thêm: “Chuyện này livestream lên tôi sẽ ăn gạch đá rất nhiều, nhưng thôi cũng kệ, lâu rồi tôi thiếu "vitamin gạch đá". Đó là không ai thích làm tiểu tam và cũng không ai thích. Mình thích ai thì đi chơi với người ta chứ có gì căng? Cái chính không phải là mình muốn cưới người ta làm chồng, không phải định giật chồng người khác, nhưng mình có quyền cho trái tim của mình hẹn hò yêu đương. Và dẹp ngay cái tư duy của một nhà đầu tư, bởi trong tình yêu không cái để làm gì?”.
Bên cạnh những chia sẻ thẳng thắn về tình yêu, chương trình còn mang đến những màn trình diễn ấn tượng từ hai ca sĩ Lê Hiếu và ca sĩ Lệ Quyên như Em về tinh khôi, Ngày mai em đi, Con đường màu xanh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.