Trấn Thành 'bẽ mặt' vì bị đàn em tố 'ngược đãi' Hari Won

15/06/2020 11:16 GMT+7

Ép Kay Trần vào đường cùng, Trấn Thành bất ngờ 'bẽ mặt' khi bị đàn em kể tội, lên tiếng 'tố' nam danh hài 'ngược đãi' bà xã Hari Won.

Chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi phát sóng ngày 14.6 gây chú ý bởi dàn khách mời đặc biệt. Cùng với các danh hài quen thuộc đảm nhận vị trí trưởng phòng, tập 4 có sự góp mặt của các nghệ sĩ: TiTi, Kay Trần, Kim Tử Long và Đan Lê. Đáng chú ý, vòng thi của Kay Trần để lại ấn tượng khi nam ca sĩ “thẳng tay” lên án Trấn Thành ngay trên sân khấu.
Vào vai một người đàn ông Nhật, Kay Trần là trụ cột chính trong gia đình gồm bà nội (Puka đóng) và người vợ (Lê Trang thủ vai). Tin vui bất ngờ ập đến khi vợ anh tìm lại được ông nội thất lạc vốn là đại gia làm gốm trong vùng. Ẩn danh từ đầu, Trấn Thành đột nhiên xuất hiện với vai ông nội đại gia khiến Kay Trần hoảng hốt, nam ca sĩ lập tức quỳ xuống chào. Tình huống đi đến cao trào khi nam danh hài quyết định tách Kay Trần khỏi người thân và liên tục đưa ra nhiều thử thách hóc búa để kiểm tra trình độ của cháu rể.
Mặc dù nhận được hàng loạt câu đố mẹo nhưng Kay Trần ứng biến khéo léo khiến Trấn Thành ấn tượng. Bên cạnh đó, chàng rapper còn thách thức lại danh hài với nhiều câu hỏi khó đỡ. Đặc biệt, khi cố tình dìm hàng đàn em bằng bức vẽ ghi lại cảnh Kay Trần giả gái, Trấn Thành nhận về cái kết đắng. Không chỉ khẳng định đó là hình ảnh em gái có tên Hari Won của mình, Kay Trần còn gián tiếp kể tội ông xã của nữ diễn viên.

Kay Trần ngán ngẩm vì phải đối mặt với loạt thử thách hóc búa từ trưởng phòng Trấn Thành

Ảnh: BTC

Kay Trần thẳng thắn tiết lộ: “Em Hari đã đi sang Hàn Quốc, cưới một thằng nào đó tên là A Xìn (biệt danh của Trấn Thành). Nó ác lắm, nó ăn không chừa một miếng thịt, miếng cơm gì cho em gái của con hết. Nó ăn mập thây, nằm trương phình, mập từ chân đến bụng… Hari thì ốm nhom, tong teo. Tức quá!”. Trước màn “vạch mặt”, Trấn Thành “đứng hình”, chỉ biết ngậm ngùi nghe đàn em “xỉa xói”. Sau đó, anh lập tức “đánh trống lảng”, cố tình hỏi khó Kay Trần: “Làm anh nó, sao lại gả cho thằng kia?”. Kay Trần nhanh nhẹn đáp lại: “Nó lớn rồi, muốn đi theo ai thì đi, sao ép buộc được nó. Đúng không?”. Trấn Thành nghe xong chỉ biết cười trừ vì đối phương quá nhanh trí.
Tuy nhiên, Trấn Thành gây sốc khi ra sức “trả đũa” Kay Trần. Với sự tiếp tay của cháu gái ruột, nam danh hài khiến đàn em “dở khóc dở cười” vì những thử thách “hành xác”. Đáng chú ý, sự trở lại của bà nội Puka khiến tình huống trở nên cao trào. Hai phía thông gia liên tiếp tranh cãi với nhiều lý lẽ sắc bén. Lợi dụng quyền lực, Trấn Thành yêu cầu gia nhân khống chế Kay Trần và hành hung Puka. Tuy nhiên, tình huống luân phiên thay đổi khiến khán giả ngỡ ngàng khi chính đại gia Trấn Thành phát hiện Lê Trang không phải cháu ruột, bà nội Puka lỡ tay giết người… Bị vây quanh bởi loạt tình cảnh khó xử, Kay Trần tỏ ra nhạy bén khi kết hợp ăn ý với các bạn diễn. Cuối cùng chính nam ca sĩ đứng ra hòa giải các bên, đưa gia đình trở về yên bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.