Trấn Thành hứa về già phụng dưỡng Hari Won

09/07/2020 21:00 GMT+7

Trong Siêu tài năng nhí, Hari Won lên tiếng thanh minh mình 'đã già' khi bị chồng chê vụng về. Trước tình huống này, Trấn Thành hứa sẽ 'phụng dưỡng' cô khiến trường quay thích thú.

Chương trình Siêu tài năng nhí tuần này tiếp tục giới thiệu ba em nhỏ từ 6 - 8 tuổi sở hữu các khả năng liên quan đến trí tuệ, thể chất và nghệ thuật. “Hậu duệ” của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, em Minh Quang là gương mặt nhí đầu tiên lộ diện. Minh Quang và anh trai Minh Nhật là cháu của nghệ sĩ xiếc ưu tú Lê Duy Hà (người thầy đã dìu dắt hai niềm tự hào của Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp). Chỉ mới 8 tuổi, Minh Quang đã có 5 năm khổ luyện để nuôi đam mê xiếc dưới sự hướng dẫn của ông nội. Trong trailer tập 4, Minh Quang thực hiện hàng loạt thử thách từ ban giám khảo và do chính mình đặt ra. Xuyên suốt tiết mục của Minh Quang, Trấn Thành, Hari Won lẫn Trúc Nhân liên tục xuýt xoa vì không tin những gì đang diễn ra trước mắt từ cơ thể của cậu bé 8 tuổi. Gil Lê nhận định: “Xương không chỉ ở thế rắn mà còn là một dạng… tinh thể lỏng”, khi chứng kiến màn trình diễn của Minh Quang.

Hari Won hào hứng lột đồ hiệu của chồng trên sóng truyền hình

Ảnh: Madison Media

Hari Won cũng sẽ thử vượt qua thử thách uốn dẻo để đọ tài cùng Minh Quang. Chưa biết kết quả ra sao nhưng Trấn Thành liên tục “chê bai”. Trước tình huống này, nữ nghệ sĩ buột miệng trần tình mình lớn hơn chồng 2 tuổi và “đã già”. Nghe thế, Trấn Thành đành an ủi, hứa sẽ “phụng dưỡng” Hari Won. Bên cạnh đó, chính Trấn Thành và Trúc Nhân cũng “học đòi” Minh Quang chứng minh độ dẻo dai của mình. Để ép Trấn Thành, Hari Won tuyên bố: “Nếu không làm được thử thách này thì ngủ ngoài” khiến cả trường quay được phen cười ngất. 

Sự xuất hiện của những tài năng nhí mang đến nhiều bất ngờ cho người xem

Ảnh: Madison Media

Ở một diễn biến khác, tập 4 còn có thử thách trí nhớ của bé Linh Anh. Không sở hữu trí nhớ thiên bẩm, cô bé 8 tuổi đam mê việc “nhớ mặt gọi tên” mọi điều và cùng mẹ luyện tập để phát triển kỹ năng. Trên sân khấu, Linh Anh chỉ được cung cấp một lượng thời gian ngắn để nhớ hàng loạt đề bài, theo thứ tự do ban giám khảo đưa ra. Cũng trong chương trình, Hari Won đã rủ Trấn Thành, Trúc Nhân lẫn Gil Lê lột hàng loạt phụ kiện hàng hiệu lên đến hàng tỉ đồng như dây chuyền, đồng hồ, giày hiệu đặt vào các vị trí khác nhau để Linh Anh ghi nhớ. Trúc Nhân và “đội hình Sáng mắt chưa” cũng được tái hiện tại phim trường để Linh Anh tìm ra điểm tương đồng giữa “ma trận” người.
Bên cạnh đó, Siêu tài năng nhí còn giới thiệu đến khán giả em Minh Nhân 6 tuổi với khả năng về âm nhạc. Minh Nhân cũng là gương mặt nhí đầu tiên gặp khiếm khuyết về chức năng cơ thể xuất hiện trên sân khấu chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.