Trấn Thành van xin khán giả ngừng 'spoil' phim 'Bố già'

09/03/2021 12:42 GMT+7

Đây là lần thứ hai MC Trấn Thành lên tiếng 'kêu cứu' vì phim điện ảnh Bố già bị tiết lộ những tình tiết quan trọng chỉ sau 3 ngày chiếu sớm.

Bố già là bộ phim điện ảnh do Trấn Thành làm nhà sản xuất, đồng đạo diễn và diễn viên chính. Những ngày qua phim liên tục đạt kỷ lục doanh thu phòng vé. Theo nhà phát hành Galaxy, trung bình cứ 1 tiếng trôi qua, phim thu về hơn 1 tỉ đồng và đã cán mốc doanh thu 62 tỉ đồng chưa đầy 3 ngày chiếu phim. Thậm chí, độ “nóng" của tác phẩm điện ảnh này còn khiến thị trường xuất hiện vé chợ đen với mức giá đội lên gấp 2 lần. 

Thành công của Bố già khiến bộ phim trở thành một "miếng mồi ngon" để một số tài khoản câu view trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Chính vì thế, bộ phim không tránh khỏi việc một số nội dung quan trọng bị tiết lộ, điều này khiến cho cả ê-kíp vô cùng đau đầu. Mới đây, Trấn Thành tiếp tục lên tiếng "van xin" khán giả ngưng hành động này để những người đến sau có thể thưởng thức tác phẩm một cách trọn vẹn.
Trên trang cá nhân hàng triệu người theo dõi, Trấn Thành viết: "Một lần nữa, Trấn Thành năn nỉ cũng được, van xin cũng được, mong quý vị đừng tiết lộ tình tiết quan trọng phim Bố già (spoil) lên mạng xã hội nữa ạ. Ai cũng muốn giữ cảm giác không biết gì và tinh khôi khi đi xem phim để được tận hưởng những cú lật và sự bất ngờ đến từ phim. Thế mà những người xem trước cứ về kể hết nội dung lên Facebook thì còn gì cho người xem sau thưởng thức nữa ạ. Một phim chỉ có 2-3 chỗ đạo diễn cố tình lừa khán giả cho hấp dẫn mà bị mở hết ra thì còn gì bộ phim đó nữa?". 

Trấn Thành viết tâm thư 'kêu cứu' vì bị spoil phim 'Bố già'

Hơn thế nữa, ông xã Hari Won còn tâm sự anh đã sững sờ và "ngồi thừ người ra" khi đọc được một bài báo chia sẻ hầu hết nội dung phim. Trấn Thành trải lòng: "Tôi mới chiếu sớm có 3 ngày thôi quý vị ơi. Còn chưa tới ngày công chiếu nữa mà đi kể hết nguyên phim người ta ra. Không thấy tội cho công sức của đoàn phim và anh em diễn viên hay sao? Mà nỡ lòng nào đi làm như vậy. Tôi đau lòng buồn cả buổi chiều đến giờ. Vì thấy mọi người hình như không còn giới hạn nào dành cho nhau nữa. Muốn làm gì làm, không cần biết có tổn thương hay gây thiệt hại gì cho ai cả. Hãy nhắm mắt lại, tưởng tượng các bạn là nạn nhân, các bạn sẽ đau buồn thế nào?". 

Trấn Thành đau lòng vì nội dung của "đứa con tinh thần" bị tiết lộ dù chưa đến ngày công chiếu

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, nam MC cũng thẳng thắn lên án hành động này và cho rằng điều này sẽ làm mất niềm tin của các nhà làm phim Việt. "Nào là "Hãy giải cứu điện ảnh Việt Nam". Tôi chỉ mới bắt đầu có 3 ngày thôi, chưa kịp giải cứu các bạn đã muốn giải tán giùm tôi luôn rồi. Thử hỏi, ai còn niềm tin làm phim hay nữa chứ? Vì làm hay cỡ nào cũng bị kể ra thì hay ở cái chỗ nào, cho tôi hỏi?", Trấn Thành viết. Cuối bài viết, anh hi vọng mọi người hãy tạo ra một môi trường xem phim văn minh để giúp nền điện ảnh Việt Nam phát triển hơn. Bài viết của nam diễn viên thu hút hơn 263.000 lượt tương tác và hàng nghìn bình luận. Trong đó, NSND Việt Anh bày tỏ: "Thương trò tôi quá". Nam MC cũng nhận được sự ủng hộ từ NSND Tự Long. Ngoài ra, hầu hết khán giả đều ủng hộ quan điểm của Trấn Thành. 
Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok vừa lan truyền một đoạn clip ngắn chia sẻ về đoạn kết của phim Bố già. Hành động này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ và liên tục lên án. Đây không phải là lần đầu tiên phim Việt bị quay lén trong rạp. Năm 2017, Ngô Thanh Vân từng xuống Vũng Tàu để trực tiếp làm việc với công an về một thanh niên đã lén livestream phim Cô ba Sài Gòn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.