Trang Anh giành giải Thí sinh xuất sắc nhất Nhà thiết kế tương lai nhí

27/12/2020 13:48 GMT+7

Nguyễn Ngọc Trang Anh, 13 tuổi, đến từ Hải Phòng đã vượt qua hàng trăm thí sinh để giành danh hiệu Thí sinh xuất sắc nhất mùa giải của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí mùa đầu tiên.

Tối 26.12, tập cuối của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí đã tìm ra được các thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải đầu tiên. Bé Nguyễn Ngọc Trang Anh, 13 tuổi, đến từ Hải Phòng giành hai giải thưởng quan trọng là Bộ sưu tập Ứng dụng xuất sắc nhất Thí sinh xuất sắc nhất mùa giải.
Với chủ đề thiết kế mang tính ứng dụng, bộ sưu tập của Nguyễn Ngọc Trang Anh nhận được điểm số tuyệt đối và những lời khen "có cánh" đến từ ban giám khảo. Các thiết kế trong bộ sưu tập Ứng dụng pha trộn vẻ đẹp mạnh mẽ từ áo corset phương Tây và những chi tiết cách điệu từ áo giáp của những nữ samurai (onna-bugeisha). Đáng chú ý, bộ sưu tập này được mở màn bởi Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 - Nguyễn Ngọc Bảo Anh, em gái ruột của Trang Anh. 

Trang Anh tự tin thuyết trình về bộ sưu tập của mình

Ảnh: BTC

Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2019 - Nguyễn Ngọc Bảo Anh, em gái ruột của thí sinh Trang Anh

Ảnh: BTC

Đánh giá về những thiết kế trong bộ sưu tập này, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho biết: "Cô không còn từ nào nói ngoài từ quá đẹp, quá thời trang, cô thích quá. Bộ sưu tập mang phong cách rock-chic, tính ứng dụng rất phù hợp với thời tiết Thu Đông". Trong khi đó, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng bày tỏ quan điểm: "Có lẽ áp lực là thí sinh duy nhất của đội huấn luyện viên Ruby Phạm có mặt ở vòng chung kết đã giúp cho Trang Anh phá bỏ giới hạn bản thân, trở nên táo bạo hơn bình thường rất nhiều. Đây là bộ sưu tập mà Trang Anh có thể bán được giá cao, một nhà thiết kế có thể bán được trang phục ứng dụng giá cao chứng tỏ thành công". Cô cũng cho rằng bộ sưu tập ứng dụng này của Trang Anh được xem là đẹp và thành công nhất từ đầu chương trình đến giờ.
Được biết, trước đêm chung kết, huấn luyện viên Ruby Phạm bị gãy tay nhưng cô vẫn cố gắng hỗ trợ Trang Anh hoàn thành tốt cả hai bộ sưu tập. Ngoài ra, việc sở hữu năng khiếu hội hoạ từ nhỏ, thí sinh nhí này có được thuận lợi khi lên ý tưởng thiết kế và lựa chọn màu sắc giúp cho các mẫu thiết kế dễ chiếm được tình cảm của khán giả cũng như tạo được ấn tượng tốt với ban giảm khảo. 
Trước khi tham gia chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí, Nguyễn Ngọc Trang Anh đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu nhí châu Á Thái Bình Dương - Little Miss Asia Pacific 2018 tại Thái Lan, thường xuất hiện trong vai trò là first-face và vedette tại Vietnam Junior Fashion Week, Kids Model Vietnam Fashion…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.