Trường Giang hiếm hoi nhắc đến con gái trên sóng truyền hình

16/06/2021 08:35 GMT+7

Trong chương trình Lạ lắm à nha, khi nghe Quốc Thiên nhắc đến cha và con gái, Trường Giang thừa nhận mình 'nghiện' chơi với con và bày tỏ niềm hạnh phúc khi nói về con gái cưng trên sóng truyền hình.

Nhà sản xuất vừa hé lộ đoạn clip giới thiệu tập 17 Lạ lắm à nha, được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối 16.6 trên kênh VTV3. Tập này có sự tham gia của ba nam ca sĩ Quốc Thiên, Mai Tiến Dũng và Ôn Vĩnh Quang. Dẫn dắt chương trình là MC Trường Giang.
Vừa chào sân, Ôn Vĩnh Quang đã nhận những lời hỏi thăm hết sức ấm áp của người anh Trường Giang. Nam ca sĩ được nhiều người biết đến khi thể hiện ca khúc Đi tìm tình yêu trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Mặc dù xuất thân là “dân IT” (công nghệ thông tin), song Ôn Vĩnh Quang lại có giọng hát rất nội lực và cảm xúc, chạm đến trái tim người nghe. Đến với chương trình, nam ca sĩ cũng khiến khán giả được phen trầm trồ và “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc Xin còn gọi tên nhau.

Quốc Thiên ''giận dỗi'' nhắc lại chuyện Trường Giang từng nói mình giống con gái

Ảnh: Chụp màn hình

Nam ca sĩ thứ hai góp mặt tại chương trình là Quốc Thiên. Có thể nói so với thời điểm cách đây 10 năm, phong cách của nam ca sĩ có sự thay đổi rất rõ rệt. Hiện tại, giọng ca Chia cách bình yên đang để một mái tóc dài lãng tử, đó là cũng là lý do Trường Giang từng không nhận ra vì tưởng “con bé nào”. Nam MC giải thích: "Vì anh không nhìn kỹ, ngày xưa anh nhớ tóc gọn gàng, chỉn chu và hay mặc đồ vest. Mà tự nhiên thấy vậy lạ lắm, cứ suy nghĩ cậu nào mà để tóc dài, nhìn như con gái còn uốn uốn vậy ta".
Khi được khen ngợi mái tóc hiện tại rất hợp với hình ảnh ngồi đàn piano, Quốc Thiên cũng nhanh chóng ví von nó giống như việc “anh Giang bây giờ thích hợp ở nhà chơi với con gái”. Nhắc tới “niềm nhớ nhung” ở nhà, MC Trường Giang cũng nhanh chóng chia sẻ những cách chăm sóc và trò chuyện cùng cô con gái cưng của mình. "Thường cha với con trai thì sẽ nghiêm khắc, còn con gái phải có sự mềm mỏng. Ngay cả mình phải mềm mỏng với con mà con nói chuyện với mình cũng vậy. Nó có những điều mà mình tan chảy, không thể la nó được, không thể nổi nóng được. Suốt ngày cứ hỏi: Làm sao?, dù có lớn cỡ nào cũng cứ: Làm sao con? Con bị cái gì? Thằng nào ăn hiếp con? Mình cứ vậy miết thôi", ông xã Nhã Phương chia sẻ. 

Dù ra sức khen ngợi nhưng Mai Tiến Dũng vẫn bị nam MC "vùi dập" phũ phàng

Ảnh: Chụp màn hình

Với sự xuất hiện của Mai Tiến Dũng, Trường Giang lên tiếng hù dọa: "Ngày hôm nay, cay đắng sẽ đến chứ ngọt bùi thì ít có lắm". Lúc này, giọng ca Yêu như ngày yêu cuối liền "nịnh" nam MC: "Bước vào chương trình mà bảo MC là anh Trường Giang em mừng lắm. Lúc nào anh Trường Giang cũng đỡ cho em hết". Dù vậy, ông xã Nhã Phương vẫn bỏ qua chia sẻ này, yêu cầu Mai Tiến Dũng thi đầu tiên khiến nam ca sĩ ngỡ ngàng.  Đến với chương trình, nam ca sĩ có phần song ca đầy ngọt ngào cùng nhân vật bí ẩn với hit Anh muốn em sống sao. Tuy nhiên, ngay sau khi hát xong, anh đã bật cười thừa nhận “ca này khó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.