Trường Giang nhận 'một cú lừa' dịp Valentine Trắng từ Nhã Phương

15/03/2021 17:41 GMT+7

Nhân dịp Valenitne Trắng (14.3), Nhã Phương tiết lộ món quà đặc biệt cô dành tặng ông xã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Valentine Trắng (14.3) hằng năm là dịp phái nữ tặng quà, đáp lại tình cảm người đàn ông mà họ yêu thương. Nhã Phương nhân dịp này cũng dành tặng ông xã Trường Giang một món quà vô cùng đặc biệt. Nữ diễn viên khoe trên mạng xã hội Trường Giang tỏ vẻ rất thích thú khi nhìn thấy hộp quà lớn được bà xã chuẩn bị cẩn thận. Anh còn cảm thán: “Chua choa, vợ tui năm nay chơi lớn quá”. Trong khi các cặp đôi khác trao cho nhau những món quà lãng mạn hoặc đắt giá, bên trong hộp quà của Nhã Phương lại là chiếc xe đạp màu hồng dành cho trẻ con. “Chồng khui quà xong chỉ lườm nhẹ vợ rồi hổng nói tiếng nào làm nhỏ vợ có một chút day dứt”, Nhã Phương dí dỏm thuật lại.

Nhã Phương tiết lộ điều hối tiếc khi làm vợ Trường Giang

Dù bị bà xã tặng cho “một cú lừa”, Trường Giang vẫn cặm cụi lắp ráp xe đạp cho con gái Destiny khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Hình ảnh nam danh hài mướt mồ hôi nghiên cứu cách lắp ráp xe đạp cho con đủ để chứng minh sự tận tụy anh dành cho gia đình nhỏ của mình. Câu chuyện đời thường của vợ chồng Nhã Phương cũng nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Một khán giả bình luận: “Đúng là có gia đình rồi thì bấy nhiêu cũng đã đủ lãng mạn. Trường Giang xứng đáng là ông bố của năm”. Trong khi người khác cảm thán: “Thương Giang ca quá, ngưỡng mộ hạnh phúc giản đơn của gia đình hai anh chị”. Nhiều người cũng nhận xét gia đình của Trường Giang và Nhã Phương quá dễ thương.

Trường Giang chăm chú lắp xe đạp cho con gái nhỏ

ẢNH: FBNV

Hình ảnh nam danh hài tự tay cặm cụi lắp xe cho con khiến nhiều người ngưỡng mộ

ẢNH: FBNV

Chưa bao giờ cho con gái Destiny lộ diện trước công chúng nhưng Nhã Phương thỉnh thoảng vẫn hé lộ những khoảnh khắc hết sức tình cảm giữa hai cha con Trường Giang. Nhã Phương cũng từng chia sẻ con gái cô rất bám bố vì anh là người hay chơi đùa với con. Mỗi khi Nhã Phương bận việc đi vắng, đích thân Trường Giang sẽ ở nhà chăm sóc bé Destiny. Trước đây, Nhã Phương cũng “gây sốt” cộng đồng mạng khi đăng ảnh Trường Giang đón con gái đi học về, vừa nắm tay đi bộ vừa nói chuyện rất đáng yêu. Loạt ảnh nam danh hài vô tư nghịch nước trên sân thượng với con gái cũng được nhiều người yêu thích.

Trường Giang bày trò chơi cho con gái Destiny khi Nhã Phương đi vắng

ẢNH: FBNV

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống hôn nhân nhiều người mơ ước

ẢNH: FBNV

Nhã Phương cho biết hiện tại cô đang rất hạnh phúc khi có được cuộc sống gia đình viên mãn, công việc thăng hoa. Đối với nữ diễn viên, Trường Giang là một người chồng, người cha tuyệt vời. Nhờ có “Mười khó”, Nhã Phương đã vơi đi được rất nhiều gánh nặng trong cuộc sống. Sau khi sinh bé Destiny, nhờ có sự hỗ trợ đắc lực từ ông xã mà Nhã Phương có thể nhanh chóng quay trở lại với công việc và được tự do theo đuổi những gì yêu thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.