Đàn bà đã cũ tập 2: Minh bị Châu Bùi 'tạt nước lạnh'

Thu Thủy
Thu Thủy
13/02/2020 09:00 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 2: Minh cứ đeo bám khiến Châu Bùi thấy phiền; Thế Phong “thả thính” Li Li.

Đàn bà đã cũ tập 1 tối qua dần hé mở câu chuyện bi thương trong tình yêu - hôn nhân của Nguyên Lam cô chủ tiệm bánh và nhà văn Li Li. Trong khi Li Li luôn ám ảnh trong nổi đau bị chồng phản bội thì Nguyên Lam lại bị tổn thương sâu sắc, sợ hãi trước những cơn bạo hành, tống tiền của Dũng. Hai người đàn bà gặp nhau và cùng sắp đặt để cho những người đàn ông ấy vài “cái tát”.

Minh luôn đeo bám, tán tỉnh mẹ của Thế Phong dù anh có vợ sắp cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này hé lộ cuộc gặp gỡ giữa Thế Phong và Li Li. Những giọt nước mắt, nỗi đau của một người đàn bà nhiều tâm tư có lẽ khiến anh doanh nhân trẻ đồng cảm. Và mối quan hệ này chắc chắn sẽ không dừng lại…
Đàn bà đã cũ tập 1 còn có tình tiết khá thú vị khi có sự xuất hiện của Châu Bùi cũng chính là mẹ của Thế Phong. Một qúy bà sang trọng, lạnh lùng, bí ẩn đã hút hồn Minh ông chủ của một resort cũng là bạn của Thế Phong.

Tình cảm giữa Minh và vợ sắp cưới dường như chỉ từ một phía...

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 2 tối nay 13.2 phát sóng lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ tiếp tục những diễn biến gợi mở khi Châu Bùi đến gặp Minh và vợ sắp cưới của anh ta để tư vấn về bộ trang sức cưới ngọc trai mà Minh đặt hàng. Châu Bùi ở tại resort của Minh và luôn bị Minh đeo bám, tán tỉnh khiến mẹ Thế Phong khó chịu ra mặt: “Tôi chỉ muốn gặp cô ấy để sáng mai tôi về sớm. Tôi không thích ở đây chút nào hết… Đúng là resort của anh rất tốt, mọi thứ đều tốt. Còn anh thì…Anh muốn tôi nói thật không. Anh thật quá phiền”. Trong khi Châu Bùi lạnh lùng, cố ý “tạt nước lạnh” vào Minh thì vợ sắp cưới của Minh lại rất hay nhõng nhẽo, bày tỏ tình yêu thái quá khiến Minh đôi khi “hơi hoảng”.

Li Li vẫn chìm trong nỗi đau hôn nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 2 còn có cảnh Li Li vẫn luôn sống trong nỗi đau hôn nhân chưa thoát ra được khi chồng phản bội đi theo nhân tình. Người đàn bà đa sầu đa cảm luôn chìm trong nước mắt và nỗi ám ảnh… “Tôi không muốn cậu nhìn thấy tôi lúc này, làm ơn”. Thế Phong vẫn kiên nhẫn bày tỏ sự quan tâm với Li Li: “Tôi chỉ muốn cho chị biết, nếu như cần ai đó lúc này thì tôi sẵn sàng”.

Thế Phong luôn xuất hiện bên cạnh Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 2: Minh sẽ tìm cách tiếp tục tán tỉnh Châu Bùi? Mối quan hệ giữa Thế Phong và nhà văn Li Li sẽ tiến triển ra sao?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 2

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.