Đàn bà đã cũ tập 3: Thế Phong muốn hôn tạm biệt Li Li

Thu Thủy
Thu Thủy
14/02/2020 09:02 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 3: Nguyên Lam ngỡ ngàng vì sự thay đổi của Dũng; Thế Phong muốn hôn tạm biệt Li Li; Minh thấy phiền vì vợ sắp cưới.

Đàn bà đã cũ tập 2 tối qua có những diễn biến xoay quanh việc “say nắng” của Minh dành cho Châu Bùi. Sự lạnh lùng của Châu Bùi lại gây sức hấp dẫn khó cưỡng cho Minh - một doanh nhân trông qua đã biết đào hoa và nhiều kinh nghiệm tình trường. Anh liên tục tìm cách tiếp cận, dùng sở trường tán gái chuyên nghiệp hòng chinh phục Châu Bùi nhưng vô ích, kể cả việc đến tận xưởng chế tác ngọc trai của Châu Bùi để tìm cô. Trong khi đó, anh không bao giờ biết được vì sao Châu Bùi vô cùng lạnh lùng nhưng đã khóc bên bờ biển bởi quá khứ kinh hoàng trong đời mình. Nỗi đau đớn đó được khéo léo che đậy bằng sự thành đạt và một trái tim lãnh cảm.

Li Li không từ chối sự quan tâm của Thế Phong

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này Thế Phong vẫn theo sát Li Li, đưa cô đến một hồ nước đầy huyền ảo thơ mộng để cô có cảm hứng sáng tác. Hồ nước dẫn đến một cánh rừng hoang vu, nơi Li Li ngủ quên trong dòng cảm xúc của mình với những giọt nước mắt, sự cô đơn và nổi ám ánh về quá khứ, hôn nhân đau khổ. Còn Nguyên Lam vẫn sống trong nỗi sợ hãi khi nghĩ về Dũng. Cô muốn chạy trốn nhưng cũng vừa muốn đối mặt với những tổn thương, tàn nhẫn mà mối tình nhiều năm đã đem đến cho cô.
Đàn bà đã cũ tập 2 có một tình tiết khá thú vị là sự xuất hiện của Gia Linh vợ sắp cưới của Minh. Sự tự tin và chiêu trò thái quá của cô dành cho hôn phu khiến Minh nhận ra Gia Linh là cuộc hôn nhân sắp đặt không có tình yêu trong anh. Nhưng sự nóng bỏng của Gia Linh khiến Minh không kiềm chế bản lĩnh đàn ông.

Sự thay đổi của Dũng khiến Nguyên Lam tưởng mình đang nằm mơ

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 3 tối nay 14.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục xoáy sâu vào mối quan hệ giữa Thế Phong và Li Li khi lần này chàng doanh nhân trẻ chủ động đưa nữ nhà văn về khách sạn rồi muốn hôn tạm biệt cô. Tất nhiên là Li Li vui vẻ chấp nhận: “Li Li à, tôi có thể hôn tạm biệt chị được không… Chị ngủ ngon nha”.
Ở một diễn biến khác, hé lộ tình tiết bất ngờ khi Dũng trở nên nhẹ nhàng, yêu thương Nguyên Lam, không giống một gã đàn ông vũ phu, tàn nhẫn như trước khiến cô chủ tiệm bánh ngỡ ngàng, tưởng mình đang nằm mơ: “Anh đánh tôi đi, anh bóp cổ tôi đi, anh đập đầu tôi đi… Anh bị sao vậy. Sao anh không đánh tôi nữa”. Trước thái độ của người yêu, Dũng ngẩn người không hiểu gì cả, giải thích: “Em bị sao vậy Lam. Anh thương em không hết, sao em bảo anh đánh em chứ”.

Minh đưa Gia Linh đi thử đồ cưới

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 3 còn có diễn biến khá hài hước khi Minh đưa Gia Linh đi thử đồ cưới nhưng cô nàng lại chọn bộ soire màu đen khiến Minh bực bội và cho rằng cô thần kinh khi đám cưới lại chọn màu đen. Còn Linh thì cho rằng mình đang theo đúng xu hướng thời trang.
Đàn bà đã cũ tập 3: Sự quan tâm của Thế Phong dành cho Li Li là tình yêu? Vì sao Dũng lại trở thành một người đàn ông khác lạ? Minh vẫn sẽ cưới Gia Linh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 3

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.