Đàn bà đã cũ tập 8: Gia Linh muốn sát hại Châu Bùi?

Thu Thủy
Thu Thủy
19/02/2020 08:50 GMT+7

Đàn bà đã cũ tập 8: Minh hủy đám cưới với Gia Linh và vẫn theo đuổi Châu Bùi; Thế Phong mở lòng với Phương Khánh; Gia Linh cho người tông xe Châu Bùi.

Đàn bà đã cũ tập 7 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn khi Gia Linh nổi cơn ghen muốn ba mặt một lời với Châu Bùi và đem những điều khoản trong hợp đồng hôn nhân ra để xỉ vả Minh. Minh tỏ ra bất cần muốn hủy đám cưới dù Gia Linh còn dọa sẽ khiến cho anh tay trắng vì những mối quan hệ làm ăn của Minh hiện tại Gia Linh nắm rất rõ. Họ cãi nhau trên bãi biển và Gia Linh điên loạn lao mình xuống biển mất dạng. Minh hoảng hốt gọi Châu Bùi và hai người họ ngồi đợi tung tích của Gia Linh từ phía thợ lặn. Lúc này Minh mới có cơ hội chia sẻ tâm sự trong lòng mình cho Châu Bùi nghe. Anh thậm chí có lúc khóc như một đứa trẻ khiến Châu Bùi cảm thấy bối rối và buồn cười.
Ở một diễn biến khác Thế Phong cũng đi dạo cùng Phương Khánh trên bãi biển, tình cờ nhìn thấy Gia Linh được một người đàn ông cứu nhưng cô tạm thời mất trí nhớ. Phong gọi cho Minh nhưng không liên lạc được. Nên đã đưa Gia Linh vào bệnh viện rồi nhắn tin cho Minh. Minh sau đó đọc được tin nhắn nên đã lao đến bệnh viện. Anh cảm giác có lỗi vì suýt nữa Gia Linh đã mất mạng vì anh.

Gia Linh uất hận khi bị Minh bỏ rơi

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 7 tiếp tục hé lộ việc Li Li vẫn sống trong nổi ám ảnh bị phản bội. Cô đã về lại nhà mình ở Đà Lạt rồi nhốt mình trong phòng đọc tin tức về ca sĩ Lynda. Một bài bào đã nêu nghi vấn Lynda có thai khiến Li Li càng thêm oán hận vì cô nghĩ cái thai đó là của Thành Danh. Ngay lập tức Li Li gọi cho một nhà báo tố cáo Lynda cướp chồng và làm gái bao, chuyên mồi chài nhiều đàn ông để lợi dụng. Sau đó mọi việc được đào xới… Li Li muốn chờ phản ứng của chồng cũ và muốn tình địch phải thân bại danh liệt. Nhưng có vẻ như nhiều fan vẫn bênh vực Lynda. Scandal này càng khiến cho cô ca sĩ ấy nổi tiếng hơn….

Minh cho Châu Bùi biết anh hủy hôn với Gia Linh là vì cô

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 8 tối nay 19.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn hơn khi Gia Linh dường như đã tỉnh táo, cô mỉa mai Minh khi anh vẫn quyết định hủy đám cưới: “Anh luôn nói anh không yêu tôi nhưng anh sẵn sàng lên giường với tôi. Anh đúng là đồ sở khanh mà”.
Ở tập này Minh vẫn tiếp tục đeo bám Châu Bùi: “Em biết tôi hủy cái đám cưới đó là vì em mà, đúng không?”. Còn mẹ Thế Phong vẫn tỏ ra dửng dưng, xa cách. Thậm chí cô hốt hoảng khi buổi sáng thức dậy ở nhà đang đợi Thế Phong ăn sáng thì nhìn thấy Minh xuất hiện. Một diễn biến khác cho thấy Thế Phong đã mở lòng đón nhận tình cảm của Phương Khánh. Hai người họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong buổi hẹn hò. Còn Li Li thì vẫn chìm đắm trong những giọt nước mắt và sự uất hận trong nỗi đau quá khứ.

Gia Linh lên kế hoạch sát hại Châu Bùi

Ảnh: Chụp màn hình

Đàn bà đã cũ tập 8 còn hé lộ thêm một tình tiết gây cấn hơn là Gia Linh cho người tông xe sát hại Châu Bùi: “Tông thật mạnh cho tôi, nhớ là phải chạy nhanh”.
Đàn bà đã cũ tập 8: Thế Phong thật sự yêu Phương Khánh và đã quên được Li Li? Châu Bùi có thoát được sự sát hại của Gia Linh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 8

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.