Phim Đàn bà đã cũ tập 13: Gia Linh 'bóc mẽ' Châu Bùi qua đêm với Minh?

Thu Thủy
Thu Thủy
24/02/2020 10:47 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 13: Thế Phong muốn có thêm thời gian tìm hiểu chưa vội cưới Phương Khánh; Châu Bùi đón nhận tình cảm của Minh; Gia Linh vẫn phá đám…

Phim Đàn bà đã cũ tập 12 tối qua tiếp tục những diễn biến mới khi Châu Bùi lần này quyết ngăn cản mối quan hệ giữa Thế Phong và Li Li vì cô muốn con trai mình có một hạnh phúc trọn vẹn. Trước đó Châu Bùi đã hẹn gặp Li Li để nói cho rõ và thúc ép việc Thế Phong cưới Phương Khánh. Chỉ đợi ba mẹ Phương Khánh đi công tác nước ngoài về là hai bên gia đình sẽ nói chuyện. Thế Phong vẫn ỡm ờ trong mối quan hệ với Khánh, không cương quyết chấm dứt với Li Li nhưng cũng không thoải mái đón nhận tình cảm của Khánh. Anh còn tỏ ra khó chịu, không hài lòng khi mẹ mình sắp đặt mọi thứ và xen sâu vào tình cảm riêng tư của anh. Châu Bùi vẫn cương quyết giữ Phương Khánh ở lại nhà tại Nha Trang để chăm sóc vì vết thương ở chân của cô 3 tháng mới lành.

Gia Linh vẫn theo sát Minh mọi lúc, mọi nơi khiến anh nổi điên

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình tiết khác, Gia Linh vẫn tìm mọi cách, thậm chí là những trò mà Minh cho là ngớ ngẩn, đầu óc có vấn đề như mặc sexy lượn lờ trước mặt Minh để quyến rũ anh. Còn Minh cũng cứ mặc Linh muốn làm gì thì làm, anh vẫn theo đuổi Châu Bùi. Thậm chí khi Châu Bùi ở khách sạn của Minh tại Đà Lạt, anh còn lén vào phòng cô rải đầy hoa hồng và tặng hoa cho mẹ Thế Phong khiến Châu Bùi càng khó chịu.
Phim Đàn bà đã cũ tập 12 còn hé lộ tâm trạng của Li Li đã vui vẻ hơn, có vẻ như cô bắt đầu đón nhận tình cảm của Thế Phong, chờ đợi tin nhắn của anh. Hai người họ vẫn nhắn tin mỗi ngày và hẹn gặp nhau. Ở tập này Nguyên Lam luôn ám ảnh về Dũng, thậm chí khi ngủ cô cũng mơ Dũng chết rồi và trở về oán trách mình. Li Li đã khuyên Lam nên bình tĩnh, bởi Lam không có lỗi gì cả. Những năm tháng ở bên Dũng, cô đã khổ sở quá nhiều rồi. Nên Nguyên Lam lấy lại được tinh thần, tiếp tục đến khách sạn của Minh làm bánh. Minh vốn là gã đàn ông ga lăng, thích săn đón phụ nữ nên anh khen ngợi Nguyên Lam xinh đẹp còn hẹn hò cà phê. Vốn rất thích Minh nên Nguyên Lam vô cùng hạnh phúc khi được “hoàng tử trong mơ” hẹn hò. Minh lái xe đưa Nguyên Lam đến một quán cà phê lãng mạn cùng trò chuyện. Ở một diễn biến khác thì Li Li ở nhà xem tin tức và tình cờ bản tin tức phát hiện một xác chết nam ở suối rất giống Dũng nên ngay lập tức gọi điện cho Nguyên Lam về.

Minh xúc động vì Châu Bùi đã đón nhận tình cảm của anh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 13 tối nay 24.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 sẽ có thêm những diễn biến mới khi Thế Phong chưa muốn cưới Phương Khánh vội với lý do: “Khánh à, anh nghĩ tụi mình nên tìm hiểu nhau nhiều hơn. Chúng ta vẫn chưa thể hiểu nhau đâu. Và anh biết là em cũng chưa hiểu anh đâu, đúng không. Anh không muốn tụi mình cưới khi mà chưa sẵn sàng. Bởi vì anh sợ sẽ làm cho em buồn. Anh sợ sẽ không mang lại hạnh phúc cho em”.

Thế Phong chưa muốn cưới Phương Khánh vội vàng

Ảnh: Chụp màn hình

Một diễn biến bất ngờ ở tập này là Châu Bùi đã đón nhận tình cảm của Minh và hai người họ đã hẹn hò nhau. Sự mở lòng của mẹ Thế Phong đã khiến Minh hạnh phúc: “Em có biết anh chờ giây phút này đến dường nào không Châu. Anh muốn được ở gần em, là chỗ dựa cho em. Mang đến bình anh cho em Châu à”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 13 còn hé lộ việc có thể Châu Bùi đã qua đêm với Minh khi Gia Linh sau một hồi đeo bám Minh đã bóc mẽ: “Chắc hai người đêm qua đã… Không phải sao, giờ này chị mới về đến nhà”.

Châu Bùi bị Gia Linh bóc mẽ chuyện qua đêm với Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 13: Gia Linh có chấp nhận buông tay để Minh hạnh phúc bên Châu Bùi? Thế Phong không vội cưới Phương Khánh là vì anh chưa thể chấm dứt với Li Li?
 

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 13

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.