Phim Đàn bà đã cũ tập 14: Mẹ Thế Phong sẽ chọn Li Li làm người mẫu?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/02/2020 08:35 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 14: Nhân viên công ty Châu Bùi thống nhất chọn nhà văn Li Li làm người mẫu cho sản phẩm ngọc trai của công ty; Li Li hỏi Thế Phong khi nào cưới Phương Khánh.

Phim Đàn bà đã cũ tập 13 tối qua có nhiều tình tiết cho thấy mối quan hệ giữa Châu Bùi và Minh đã dễ chịu hơn. Trong lúc cô đơn, Châu Bùi vẫn không thôi nghĩ về Minh nên đã gọi cho anh. Minh ngay lập tức lái xe từ Đà Lạt xuống Nha Trang với mẹ Thế Phong. Nhưng trên đường đi anh bị Gia Linh phá đám, lén vào xe hơi của anh ngồi lì. Không nỡ bỏ Gia Linh giữa đường nên Minh đành đưa cô đến Nha Trang cùng và ở chung phòng khách sạn. Châu Bùi chờ điện thoại của Minh rồi ngủ thiếp đi thì giữa đêm anh gọi và đang đứng dưới nhà Châu Bùi. Cô ra gặp anh và giữa họ đã nhen nhóm lên chút tình cảm mà lâu nay Minh mong đợi. Sau đó họ có buổi hẹn hò nói chuyện trên bãi biển. Có một sự đồng cảm giữa hai người. Và Minh khẳng định rằng anh muốn đem lại bình yên và là chỗ dựa cho Châu Bùi. Nhưng Gia Linh vẫn theo sát. Sáng sớm cô đã đứng trước nhà đợi Châu Bùi về, còn cho rằng tối qua Minh đã qua đêm với Châu Bùi.

Châu Bùi muốn Minh đừng hiểu lầm chuyện đêm qua

Ảnh: Chụp màn hình

Ở tập này còn có tình tiết sau khi biết tin về cái chết của Dũng, Nguyên Lam luôn sống trong nỗi sợ sệt bị liên lụy, sợ bị công an bắt và cảm giác áy náy với Dũng. Dù sống tạm ở nhà Li Li, luôn được Li Li chăm sóc, động viên nhưng Lam vẫn chưa thoát ra được.
Phim Đàn bà đã cũ tập 13 còn tiết lộ việc Thế Phong đã nói chuyện với Phương Khánh về việc hai bên gia đình gặp mặt bàn về đám cưới của hai người. Phong cho rằng cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau vì anh sợ mình chưa thể mang đến hạnh phúc cho Khánh. Khánh không muốn ép Phong nên đồng ý dù trong lòng cô rất buồn vì thừa biết Phong yêu Li Li. Thậm chí trước đó Khánh đã nhắn tin muốn nói chuyện với Li Li. Ngay lập tức Li Li gọi cho Khánh thì lúc này Phong vào phòng nói với Khánh về buổi hẹn hò ở biển. Khánh bật máy để Li Li nghe thấy…Một nỗi buồn len lỏi trong lòng Li Li.

Thế Phong lại qua đêm tại nhà Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 14 tối nay 25.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục có thêm những diễn biến mới khi Châu Bùi lên phương án tìm người mẫu cho sản phẩm ngọc trai của công ty: “Chúng ta thử sử dụng người mẫu trung niên. Chúng ta hãy chọn một người đẹp, nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn đến giới phụ nữ để PR sản phẩm”. Và tất cả nhân viên công ty sau nhiều phương án đưa ra đều thống nhất chọn nhà văn Li Li.
Trong một cảnh khác thì Châu Bùi tình cờ thấy Minh đi dạo cùng Nguyên Lam. Vì Minh vốn đào hoa, ga lăng hay tán tỉnh nhiều phụ nữ đẹp kiểu cho vui. Sau đó cô nói chuyện với Minh: “Đêm hôm đó lúc anh đứng dưới nhà tôi là lúc tôi thấy mệt mỏi quá sức. Có nhiều chuyện xảy đến với tôi và lúc đó tôi cần có một người bạn. Tôi hy vọng anh đừng hiểu lầm gì về đêm đó”.

Nữ nhà văn hỏi Phong về đám cưới với Phương Khánh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 14 còn hé lộ cảnh Thế Phong lại qua đêm tại nhà Li Li. Nữ nhà văn hỏi Phong: “Khi nào cậu cưới cô ấy. Khi cưới cậu có mời tôi không?”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 14: Châu Bùi sẽ đồng ý chọn Li Li làm người mẫu cho sản phẩm của công ty? Li Li đã thực sự yêu Thế Phong hay chỉ xem đó là cảm xúc? Vì sao Châu Bùi không thừa nhận tình cảm với Minh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 14

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.