Phim Đàn bà đã cũ tập 16: Thế Phong làm đám hỏi với Phương Khánh

Thu Thủy
Thu Thủy
27/02/2020 09:12 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 16: Li Li xem hình đám hỏi của Thế Phong và Phương Khánh trên Facebook; Thành Danh thê thảm quay về xin ở nhờ nhà vợ cũ.

Phim Đàn bà đã cũ tập 15 tối qua có thêm nhiều diễn biến mới khi Li Li ra Nha Trang chụp hình làm mẫu cho công ty gia đình Thế Phong. Tại đây Phương Khánh và Thế Phong mời Li Li dùng bữa. Phương Khánh muốn mời nữ nhà văn ở lại dự đám hỏi của mình với Thế Phong vào ngày mai nhưng Li Li từ chối vì bận. Phong sau đó đã gặp riêng Li Li thổ lộ rằng: “Nếu được lựa chọn tôi không làm như thế”. Li Li dù trong lòng không mấy vui nhưng cô nói lời chia tay Thế Phong vì không muốn làm người thứ ba...

Thế Phong và Phương Khánh đã làm đám hỏi

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác thì Gia Linh nhân lúc Minh say trở về phòng đã bỏ thuốc kích dục vào ly nước của anh và quay clip nóng với Minh gửi cho Châu Bùi. Mẹ Thế Phong dù ngoài miệng không muốn có mối quan hệ tình cảm với Minh nhưng trong lòng cô thường xuyên nghĩ đến anh ta. Xem clip Châu Bùi đã khóc rất nhiều và càng cho rằng Minh là kẻ đểu giả. Những ngày sau đó Châu Bùi chìm trong nỗi buồn. Minh gọi điện cô không nghe máy nên anh lái xe xuống Nha Trang đến tận nhà nhờ Thế Phong nói giúp và mong gặp Châu Bùi để giải thích nhưng cô vẫn từ chối gặp.

Li Li lặng lẽ ngồi xem hình trên Facebook của Phương Khánh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 15 còn hé lộ một tình tiết thú vị là Dũng chưa chết. Xác chết ở suối là một người khác. Vì trong một lần đưa Nguyên Lam đến bệnh viện khám lại vết thương trên đầu do cô ngã té trong rừng, Li Li nhìn thấy bóng dáng ai giống Dũng. Nhưng Lam thì không tin rằng Dũng còn sống cho đến khi tin tức trên ti vi xác thực lại. Nguyên Lam rất vui mừng đi tìm Dũng khắp Đà Lạt mong gặp lại anh. Và thực sự Dũng đã xuất hiện trên phố với hình ảnh rất lãng tử. Nhưng Nguyên Lam cũng rất mâu thuẫn khi nhớ lại những tháng ngày sống trong sợ hãi với cái tính vũ phu của Dũng. Bản thân cô không hiểu rõ được là mình còn yêu Dũng hay không. Trong tập này còn có tình tiết Lynda sau khi sảy thai đã có nhiều mâu thuẫn với Thành Danh và cô ta tiếp tục hẹn hò với gã nhân tình khác.

Thành Danh trở về trong bộ dạng thê thảm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 16 tối nay 27.2 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 bắt đầu có thêm “nút mở” nhưng có vẻ là sự kết thúc cho mối quan hệ ỡm ờ giữa Li Li và Thế Phong khi anh làm đám hỏi với Phương Khánh. Trong khi đó Li Li ở Đà Lạt lặng lẽ ngồi một mình xem hình đám hỏi trên Facebook của Phương Khánh.
Trong một tình huống khác thì Thành Danh đột ngột trở về tìm Li Li trong bộ dạng thê thảm và xin vợ cũ cho ở nhờ khiến Li Li bàng hoàng.
Phim Đàn bà đã cũ tập 16 còn có cảnh Nguyên Lam nhìn thấy Lynda đang thân mật với gã nhân tình trong resort ở Đà Lạt nơi cô đang làm việc nên lén chụp hình bị Lynda bắt được đòi kiện vì xâm phạm quyền riêng tư.

Nguyên Lam lén chụp hình Lynda đang thân mật với gã nhân tình

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 16: Liệu mối quan hệ giữa Thế Phong và Li Li đã chấm dứt hay Li Li vẫn chấp nhận làm “người thứ ba”? Việc Thành Danh trở về sẽ là cơ hội để Li Li hàn gắn tình cảm với chồng?
 

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 16

SCTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.