Phim Đàn bà đã cũ tập 25: Li Li hẹn hò tình mới

Thu Thủy
Thu Thủy
07/03/2020 10:48 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 25: Li Li vui vẻ đón nhận sự săn đón, hẹn hò của anh họa sĩ; Gia Linh vẫn không chịu buông tay Minh.

Phim Đàn bà đã cũ tập 24 tối qua có những diễn biến mới hơn khi Li Li chủ động hẹn Thế Phong ra quán cà phê nhưng cô đi cùng Phương Khánh rồi sau đó tránh mặt để vợ chồng họ gặp nhau. Phong và Khánh quyết định tái hợp vì Phong muốn vợ sắp cưới cho mình một cơ hội nữa.

Gia Linh vẫn tiếp tục không buông tha cho Minh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì một anh họa sĩ đã tìm đến tận nhà Li Li bày tỏ sự ngưỡng mộ, còn mời cô làm mẫu cho buổi giới thiệu tranh của anh. Li Li chưa nhận lời nhưng rất vui vì lời mời của anh này. Còn Nguyên Lam thì cũng thấy mừng cho Li Li có thêm đối tượng mới theo đuổi sau khi Li Li quyết buông bỏ tình cảm với Thế Phong. Nguyên Lam cũng vào bệnh viện nói cho Dũng biết việc mình đang mang thai con của anh. Với mong muốn Dũng mau lành bệnh để con cô khi ra đời có ba bên cạnh. Nhưng Dũng không muốn Lam sinh ra đứa bé khi có một người ba bị điên lại sắp vướng tù tội khi đâm Gia Linh suýt chết. Nguyên Lam đã rất thất vọng vì suy nghĩ này của Dũng nên quyết tâm làm mẹ đơn thân, không quay lại thăm Dũng nữa.
Phim Đàn bà đã cũ tập 24 còn có diễn biến Châu Bùi lên Đà Lạt truyền máu cho Gia Linh kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch nhưng Gia Linh sau khi tỉnh vẫn luôn chì chiết, nghi ngờ, ghen tuông với Châu Bùi trước mặt Minh. Dù cô được Minh cho biết chính Châu Bùi là người cứu mình. Còn Minh đã rất cảm động trước sự thấu hiểu của mẹ Thế Phong khi cô cho rằng Minh vẫn có yêu Gia Linh và tình cảm với cô chỉ là trong chốc lát thôi nên cô khuyên Minh nên hết lòng chăm sóc, đối đãi tốt với Linh. Minh thì cho rằng nếu không có Gia Linh đỡ mũi dao của Dũng thì người rơi vào nguy kịch là anh. Hơn nữa ngay giờ phút Gia Linh nguy hiểm đến tính mạng, anh không muốn mất cô…

Anh họa sĩ tiếp tục "thả thính" Li Li

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 25 tối nay 7.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 tiếp tục những diễn biến cho thấy Gia Linh đã xuất viện nhưng cô vẫn không chịu buông tha cho Minh khiến anh phải thốt lên: “ “Nếu không vì em, em nghĩ anh có đến với Châu Bùi không. Em nghĩ đi, vì ai, vì ai mà anh phải ra nông nổi này. Em đàng hoàng lại cho anh nhờ”. Nhưng trong một cảnh khác thì Linh vẫn ra sức mồi chài Minh trong phòng ngủ với bộ dạng sexy của mình: “Anh về phòng ngủ với em đi…”.
Một tình tiết mới thú vị trong tập này là anh họa sĩ tiếp tục “thả thính” nữ nhà văn. Li Li còn nhận lời đi ăn tối với anh ta. Tâm trạng của Li Li khá vui. Trong buổi gặp này còn có mặt Nguyên Lam, nên người đàn ông này nhờ Lam chụp hình: “ Cô có thể chụp giúp tôi một tấm hình được không. Mấy khi được đi ăn với nhà văn nổi tiếng. Cô ơi, cô có thể chụp tôi với Li Li riêng một tấm được không”.

Minh tỏ ra ngán ngẩm với những chiêu trò của Gia Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 25: Li Li sẽ có một quan hệ mới và quên tình cảm rắc rối với Thế Phong? Minh sẽ làm gì nữa để Gia Linh buông tha cho anh?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 25

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.