Phim Đàn bà đã cũ tập 27: Minh bị tai nạn giao thông rơi vào hôn mê

Thu Thủy
Thu Thủy
09/03/2020 09:29 GMT+7

Phim Đàn bà đã cũ tập 27: Minh say và bị xe tải đâm khiến anh rơi vào nguy hiểm. Gia Linh càng uất hận Châu Bùi.

Phim Đàn bà đã cũ tập 26 tối qua có nhiều tình tiết mới khi Thế Phong vẫn không thể buông bỏ tình cảm với Li Li nên anh lại xuống Đà Lạt tìm cô. Điều này khiến Phương Khánh càng đau khổ và mệt mỏi bởi cuối cùng Phong cũng không thể quên được Li Li. Thậm chí Khánh muốn có con để thay đổi hoàn cảnh hiện tại nhưng Thế Phong không đồng ý. Thậm chí anh chưa một lần quan hệ vợ chồng với Khánh, rất lạnh nhạt dù ngủ chung giường với cô. Phương Khánh đã kể hết lại cho Châu Bùi nghe và Châu Bùi sau đó đã nói chuyện rõ ràng với con trai. Thế Phong vẫn thừa nhận có tình cảm với Khánh và hứa với mẹ sẽ xây đắp tình yêu từ từ với Khánh.

Minh bị tai nạn giao thông

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một diễn biến khác thì anh Luân họa sĩ vẫn say đắm Li Li. Tình cảm của họ dường như ngày càng tốt lên. Luân cầu hôn Li Li nhưng cô không đồng ý vì vừa thoát ra khỏi một cuộc hôn nhân bất hạnh nên nữ nhà văn không muốn kết hôn nữa. Nhưng Luân vẫn kiên trì theo đuổi, đưa Li Li đi nhà thờ thường xuyên. Anh còn nguyện nếu Li Li không nhận lời lấy mình thì Luân sẽ thành cha xứ. Ở một cảnh khác thì Thế Phong tìm đến nhà Li Li để nói với cô rằng anh vẫn nhung nhớ cô, đã cố nhưng không thể quên được Li Li. Lúc ấy thì Luân xuất hiện, Li Li ngay lập tức cố tình để Thế Phong biết đó là chồng sắp cưới của mình rồi cùng Luân đi nhà thờ. Thế Phong rất sốc vì không tin rằng Li Li sắp lấy chồng.
Ở một cảnh khác sau đó thì Luân cầu hôn Li Li một lần nữa tại nhà thờ và lần này nữ nhà văn đồng ý. Trong tập này có một tình tiết đáng chú ý là Nguyên Lam hẹn gặp Thế Phong để nói với Phong rằng Li Li còn một tuần nữa sẽ tổ chức đám cưới. Nhưng đó là cách để nữ nhà văn quên Phong đi, buông bỏ tình cảm với anh. Điều này khiến Thế Phong rất xúc động vì anh biết rõ hơn tình cảm của Li Li.

Gia Linh càng uất hận Châu Bùi

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Đàn bà đã cũ tập 26 còn có những tình tiết cho thấy Minh dù vẫn yêu Châu Bùi, vẫn nhớ nhung cô nhưng anh đang cố gắng xây đắp tình cảm thêm với Gia Linh để làm tròn trách nhiệm của mình. Nhưng Gia Linh bắt đầu cảm thấy sự quan tâm, thể hiện tình cảm của Minh là “không bình thường” vì cô không quen kiểu Minh như thế. Hơn nữa Gia Linh thường xuyên đến thăm Dũng, trò chuyện cùng Dũng trong bệnh viện tâm thần. Hình như cô bắt đầu có tình cảm với Dũng. Ở một tình huống khác thì Minh uống say ngồi trong xe hơi, Gia Linh xuất hiện hôn anh. Trong lúc nửa say nửa tỉnh anh hôn Gia Linh nhưng lại gọi tên Châu Bùi khiến Linh một lần nữa tổn thương, không thể chấp nhận được nên cô bỏ đi để mặc Minh.
Phim Đàn bà đã cũ tập 27 tối nay 9.3 lúc 19 giờ 45 trên SCTV14 có thêm những diễn biến bất ngờ là Minh trong cơn say rời khỏi xe đi loạng choạng ra ngoài thì bị xe tải đâm trọng thương rơi vào hôn mê. Gia Linh đau khổ vì nghĩ mình đã khiến Minh ra nông nổi như vậy. Nhưng khi gặp Châu Bùi cô lại uất hận đổ lỗi: “ Anh Minh mà chết là tại cô. Cô đã làm cho anh ấy luôn suy nghĩ về cô khiến cho anh ấy không còn tỉnh táo nữa. Tất cả mọi thứ là tại cô, là tại cô. Đúng rồi không phải tại tôi, là tại cô”.

Những giọt nước mắt đau đớn của Gia Linh khi Minh rơi vào nguy hiểm...

Ảnh: Chụp màn hình

Ở một cảnh khác, Châu Bùi vào thăm nhìn thấy Minh hôn mê , lòng cô đau xót: “ Anh Minh hãy tỉnh lại đi anh. Em hứa sẽ không để mất anh một lần nào nữa”.
Phim Đàn bà đã cũ tập 27: Minh có thoát khỏi nguy hiểm? Gia Linh sẽ từ bỏ tình yêu với Minh để anh đến với Châu Bùi?

Trích đoạn Đàn bà đã cũ tập 27

SCTV
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.