Tú Hảo, Thanh Trần chia sẻ bí quyết ở nhà vẫn vui mùa dịch

01/09/2021 17:50 GMT+7

Người đẹp Tú Hảo và Thanh Trần tích cực theo trend ‘Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui’ trên TikTok. Cả hai cũng khuyến khích dân mạng tạo niềm vui ở nhà cũng như phấn chấn tinh thần cùng vượt qua đại dịch.

Trên trang cá nhân, Tú Hảo chia sẻ clip ở nhà mùa dịch và điểm qua những hoạt động mà cô cảm thấy thư giãn nhất khi “tại gia”. Trong video, người đẹp hóm hỉnh ghi lại các khoảnh khắc nhảy múa, nấu nướng... Trên nền nhạc sôi động, mỹ nhân 9X còn thực hiện động tác vũ đạo đáng yêu.
Trên tinh thần “làm gì cũng phải đẹp”, video “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui” của Tú Hảo đã đạt hơn 350.000 lượt xem và hơn 8.000 bình luận ủng hộ. Tú Hảo cũng truyền tải thông điệp dù ở nhà nhưng tinh thần lạc quan là sẽ còn niềm vui mỗi ngày.

Tú Hảo mong mọi người dù ở nhà vẫn phải đẹp, dù chống dịch vẫn phải yêu bản thân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Thanh Trần thỏa sức sáng tạo khi ở nhà nghỉ dịch

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Không nằm ngoài trend “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui” đang hot, diễn viên Thanh Trần cũng tham gia với một video ngộ nghĩnh. Thanh Trần thuật lại các hoạt động thường ngày của mình như nấu ăn, tập thể dục, xem phim, chăm con… theo cách “nhí nhố” và duyên dáng. Video cũng nhanh chóng cán mốc 85.000 lượt xem và hàng ngàn lời khen ngợi.
TikTok cho hay có hàng ngàn bạn trẻ khác cũng đang có tinh thần yêu đời như Thanh Trần và Tú Hảo. Thông qua một video tổng hợp trên TikTok của nhà sáng tạo nội dung Huy Linh Tinh, nhiều dân mạng đã chia sẻ các hoạt động thường ngày để tạo niềm vui khi ở nhà mùa dịch như tập thể dục, tập nhảy, dạy học online, làm bánh, đọc sách…

Chiến dịch “Ở nhà vẫn vui” của TikTok và những con số ấn tượng ngày giãn cách

Nhiều sao Việt và cư dân mạng “lăng xê” theo trend “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui”, giúp khán giả truyền thêm năng lượng tích cực

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Chiến dịch “Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui” của TikTok kéo dài đến ngày 11.9. Đặc biệt, với mỗi video hoặc mỗi livestream hợp lệ tham gia trong chiến dịch, TikTok sẽ quyên góp 10.000 đồng vào Quỹ hoạt động Chữ thập đỏ, góp phần hỗ trợ các hoạt động ứng phó Covid-19 của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, với giá trị tối đa lên đến 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.