Tuyền Mập tự nhận là 'con buôn', Lê Xuân Tiền nói mình là 'phi công'

09/06/2020 09:51 GMT+7

Màn giới thiệu đầy tự tin của Tuyền Mập, Lê Xuân Tiền và dàn nghệ sĩ khách mời khiến MC Nguyên Khang cùng khán giả không khỏi bật cười.

Trong chương trình Bản lĩnh ngôi sao, các nghệ sĩ Lê Trang, Tuyền Mập, Dương Thanh Vàng, Lê Xuân Tiền... khiến khán giả thích thú với những trò tung hứng ăn ý trong màn chào sân. Nếu Lê Trang hô vang theo phong cách xuất hiện của hoa hậu thì Dương Thanh Vàng lại tự nhận mình đang làm nghề “hot boy”. Trong khi đó, nam diễn viên Gái già lắm chiêu còn khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi giới thiệu bản thân là "phi công".
Để cạnh tranh với đội của Lê Trang, các diễn viên Tuyền Mập, Hữu Đằng và Phạm Hy cũng gây ấn tượng bằng màn chào sân đầy tính giải trí. Trong đó, Tuyền Mập khiến khán giả bất ngờ khi tự nhận bản thân là "con buôn". Nữ diễn viên tự tin giới thiệu: "Mình là Tuyền Mập, nghề chính của mình là diễn viên còn nghề phụ của mình là "con buôn", buôn tất cả những món ăn vặt, trái cây". Hơn thế nữa, nữ diễn viên còn cho biết Lê Trang chính là đại diện thương hiệu sầu riêng của mình và so sánh múi sầu riêng đạt chất lượng phải "ngon" như Lê Trang. Ngoài ra, hai thành viên Phạm Hy và Hữu Đằng cũng khiến MC Nguyên Khang thích thú với sự duyên dáng trong màn chào sân. 

Phần thi đấu của Lê Trang và Tuyền Mập khiến MC Nguyên Khang mệt mỏi

Ảnh: BTC

Trong vòng thi đấu đầu tiên, Tuyền Mập liên tục bị MC Nguyên Khang và đồng đội "cà khịa" khi không thể hoàn thành phần thi. Khi đồng đội Phạm Hy tiếp tục thua cuộc trước Lê Xuân Tiền, nam diễn viên lập tức lên tiếng "đổ lỗi": “Chị Tuyền ơi cái huông của chị nặng quá đó chị Tuyền”. Ở một diễn biến khác, Tuyền Mập đại diện đội chơi tham gia thử thách Chinh phục đỉnh cao nhưng chưa kịp trả lời câu hỏi thì cô nàng đã bật khóc khi chạm tay vào những con giun đất. Trong khi đó, Dương Thanh Vàng lại tỏ ra vô cùng bình thản, lấy từng chiếc thẻ cơ hội ra, đoán trúng cả tên từng con vật mà mình chạm vào. Thậm chí, danh hài còn không thèm bốc thẻ, thay vào đó là trực tiếp bốc những con ếch trong hộp chứa của chương trình. Kết thúc ba vòng thi, đội Lê Trang - Xuân Tiền - Dương Thanh Vàng xuất sắc giành vị trí quán quân với tiền thưởng 12 triệu đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.