Vân Trang bị phản ứng 'gay gắt' khi công khai mê trai đẹp

10/10/2020 13:16 GMT+7

Vân Trang công khai khen ngợi trai đẹp Cao Xuân Tài trong chương trình Sức sống thanh xuân , khiến các đồng nghiệp khác phải lên tiếng nhắc nhở.

Tập 75 Sức sống thanh xuân lên sóng với hai khách mời là Lâm Khánh Chi và Cao Xuân Tài. Sự xuất hiện của nam người mẫu với vẻ ngoài điển trai cùng lập luận thuyết phục khiến Vân Trang không khỏi thích thú. Trái với sự quyết liệt thường thấy, nữ diễn viên khá e thẹn và luôn nhẹ nhàng khi tranh luận với đối thủ. MC Liêu Hà Trinh cũng phát hiện sự “bất thường” này từ đồng nghiệp và phải lên tiếng nhắc nhở: “Vân Trang hôm nay thấy xao nhãng sao đó, không giống mọi ngày. Vân Trang hãy trở lại là Vân Trang đi”.
Trước quan điểm: “Con nhà giàu dựa hơi bố mẹ. Liệu có công bằng hay không?”, Vân Trang “một mình một cõi”, trong khi ba nghệ sĩ còn lại về cùng một đội. Cao Xuân Tài phân tích rằng: “Em nghĩ chuyện một đứa trẻ có điều kiện ngay từ khi ra đời cũng công bằng với những đứa trẻ khác. Em nghĩ cuộc sống này vốn công bằng vì mỗi người sẽ có xuất phát điểm khác nhau, đồng thời sẽ phải đối mặt với những khó khăn khác nhau. Đừng vội nghĩ những người sinh ra trong gia đình giàu có là không có thử thách”. Thay vì đưa ra ý kiến để tranh luận, Vân Trang lại chỉ tập trung vào Cao Xuân Tài: “Trời ơi, ảnh vừa đẹp trai mà vừa sâu sắc nữa". Tình huống ngày khiến Hoàng Rapper không khỏi bức xúc: “Em không bao giờ dành những lời đó cho anh dù anh ngồi với em trong chương trình này từ mùa này sang mùa kia”.

Sự xuất hiện của nam vương khiến nữ diễn viên không khỏi bối rối

Ảnh: BTC

Nghe vậy, nữ diễn viên lập tức quay sang “cà khịa" đàn anh: “Bởi vì anh đâu có được như ảnh. Anh chỉ có sâu sắc thôi”. Tiếp lời, Lâm Khánh Chi nói thêm: “Em là xâu sắc…. xấu hả Hoàng, ý Trang nói vậy đúng không?”. Sau đó, Cao Xuân Tài tiếp tục thể hiện quan điểm của mình: “Những người giàu thì người ta bị gia đình ràng buộc, định hướng kinh doanh, nối nghiệp gia đình mà không được làm những thứ họ thích. Vậy cũng là khó khăn rồi”. Nam vương còn nói thêm những người tưởng như không có điều kiện, phải bươn chải lập thân lập nghiệp thì họ có được sự tự do nhất định, theo đuổi những thứ mình đam mê, làm những thứ mình thích thì vẫn sẽ có được thành quả.
Vân Trang một lần nữa lại “xiêu lòng” trước Cao Xuân Tài. Cô cho hay: “Trang thấy ảnh nói cũng được, cũng một phần nào đó đồng ý vì ảnh đẹp trai và sâu sắc”. Trước sự thể hiện quá đà của diễn viên Thiên mệnh anh hùng, Liêu Hà Trinh lần nữa nhắc nhở phải vào chủ đề chính, lập luận sao cho thuyết phục. Vân Trang nêu quan điểm: “Đâu phải ai nghèo cũng có thể có được ý chí làm giàu như anh Tài nói, nhiều người mang trong mình sự mặc cảm, tự ti nên khiến họ tiêu cực, lấy đâu ra sự tích cực mà phấn đấu. Chưa kể với hai người khác xuất phát điểm, một người cao, một người thấp và cả hai đều cùng nỗ lực như nhau thì có phải người nghèo phải cố gắng rất nhiều lần mới thu hẹp được khoảng cách. Như vậy là bất công bằng chứ còn gì?”.

Cao Xuân Tài liên tục đưa ra những lập luận thuyết phục và giành được huy hiệu của chương trình

Ảnh: BTC

Lâm Khánh Chi lên tiếng phản đối vì chính bản thân nữ ca sĩ cũng là con nhà có điều kiện nhưng chưa bao giờ ngừng cố gắng tự chủ về mặt kinh tế. “Chị sinh ra trong gia đình giàu có và giờ chị vẫn thành công. Vì chị tự ý thức được là ba mẹ không thể cho mình hoài được, mình phải cố gắng làm việc, kiếm tiền để lo cho mình, trả hiếu lại cho cha mẹ. Như vậy chị cũng phải nỗ lực làm việc như bao nhiêu người ngoài kia. Tất cả mọi người đều công bằng”, giọng ca chuyển giới nêu quan điểm. Hoàng Rapper chốt lại vấn đề rằng dù giàu hay nghèo thì đó chỉ là những điều kiện ban đầu, điều kiện cần nhất và yếu tố được cho là công bằng nhất chính là sự cố gắng.
Trong khi đó, Cao Xuân Tài lại nêu ví dụ về hai người bạn của mình, một người không dư dả tiền bạc nhưng được làm những thứ mình thích, một người có điều kiện kinh tế nhưng không cảm thấy vui vẻ và tích cực trong công việc. “Em khó để nói ai sẽ là người giàu có thực sự, hạnh phúc thực sự vì em nghĩ mỗi người tự cảm nhận, tự biết hài lòng và biết đủ, thay vì đi tìm sự công bằng”, nam vương nói thêm. Với phần tranh luận thuyết phục của mình, Cao Xuân Tài xuất sắc giành được huy hiệu từ phía Liêu Hà Trinh. Chứng kiến khoảnh khắc này, Vân Trang một lần nữa phấn khích, vỗ tay không ngừng nhưng sau đó lại che mặt tỏ thái độ ngại ngùng khiến trường quay được phen cười không ngớt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.