Việt Hương chia sẻ xúc động sau buổi phát lương thực cuối cùng

15/09/2021 06:24 GMT+7

'Tụi em xin phép dừng để bảo vệ sức khỏe và để xem mình làm cái gì chưa tốt', nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Việt Hương vừa chia sẻ kỷ niệm trong ngày cuối đi trao quà cho bà con giai đoạn giãn cách xã hội. Cụ thể, nữ nghệ sĩ kể: “Nay đi Gò Vấp được tặng ly cà phê ta nói phun cồn sát khuẩn quá xá, uống vô mùi cồn không, hết mùi cà phê. Khán giả thương Hương, biết khoái đứng chờ nên cho ly cà phê. Ông chồng không có, lát khán giả thấy tội cho ly đá chanh".
Việt Hương xin phép dừng hoạt động trao quà hỗ trợ cho bà con sau ngày 15.9. Cô viết: “Ê-kíp bếp xin phép dừng lại để dưỡng sức, sẽ hoàn thiện hơn, nếu chưa chu toàn là do Việt Hương làm chưa tốt”. Đồng thời, diễn viên Dương thế bao la sầu cũng gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã gửi các nhu yếu phẩm, thuốc, khẩu trang… nhờ mình trao cho người dân. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến ông xã Hoài Phương đã đồng hành cùng mình trong suốt hơn 2 tháng qua.

Hình ảnh diễn viên Nhà có năm nàng tiên cùng ông xã tích cực giúp đỡ bà con khiến nhiều người xúc động

FBNV

Trong livestream cùng ngày, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ về lý do quyết định ngưng hoạt động thiện nguyện sau ngày 15.9. Việt Hương chia sẻ: “Hai tháng hơn tụi em đã ròng rã, nay tụi em xin phép dừng lại với lý do sức khỏe. Nhóm em không còn làm nổi vì chân anh Phương ông xã em bị đá vô cọc sắt nên bị sưng. Mấy ngày trước tụi em vẫn ráng làm, nhưng nay nó sưng quá. Tài xế bên công ty bây giờ cũng bị đau cột sống. Quản lý trên công ty em cũng bị cột sống nên tụi em xin phép dừng để bảo vệ sức khỏe và để xem mình làm cái gì chưa tốt”, cô bộc bạch.
Đồng thời, bà xã Hoài Phương cho biết trong quá trình làm từ thiện, cô hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh vì “em đi rất nhiều nơi, có vào bệnh viện nữa nên rất là nguy hiểm. Em không dám tiếp xúc với người dân vì sợ ảnh hưởng đến mọi người, chứ không phải nghệ sĩ chảnh chọe gì đâu".

Việt Hương xúc động chia sẻ về ngày cuối đi phát quà từ thiện

Việt Hương phủ nhận thông tin chỉ cho vùng xanh, không cho vùng đỏ như một số ý kiến trên mạng. Cô cho biết để thuận tiện công việc thiện nguyện, ê-kíp phải tìm nơi tập kết ở mỗi quận, sau đó sẽ có người phân chia nhu yếu phẩm và gửi lại cho bà con. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên chia sẻ: “Nhiều người ở nhà chỉ nói không à. Em đi như vậy là đã mười mấy quận rồi. Những người cho em mượn chỗ tập kết đồ là cũng có tâm thiện nguyện lắm. Người ta chửi em làm từ thiện mà livestream hoài, nhưng không livestream làm sao mọi người biết. Ví dụ bà con ở đây người ta không cần vì có thể đi chợ được, nhưng để mọi người nơi khác thấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.