Võ Hạ Trâm bị học trò 'tố' khó tính khi tham gia gameshow

01/12/2020 09:37 GMT+7

Trong hậu trường Chinh phục thần tượng , Võ Hạ Trâm bất ngờ bị "tố" khó tính khi huấn luyện học trò.

Tập 8 Chinh phục thần tượng sẽ là màn tranh tài gây cấn của ba giọng ca Erin (đội Võ Hạ Trâm), Hiểu Băng (đội Nam Cường) và Lê Huy (Vân Khánh).
Ngay từ lúc vừa xuất hiện trong đêm thi của giám khảo chủ đề Võ Hạ Trâm, Erin gây ấn tượng đặc biệt đối với khán giả bởi vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu. Nhưng trái ngược hoàn toàn với ngoại hình dễ thương đó, thí sinh này lại sở hữu giọng hát nội lực, chất chứa nhiều tâm sự khi trình diễn ca khúc Gửi người yêu cũ và chinh phục hoàn toàn Võ Hạ Trâm. Để chuẩn bị cho đêm song ca bảng 2 đầy gây cấn, giọng ca Chợt như giấc mơ đã lựa chọn ca khúc Cả một trời thương nhớ phù hợp với sở trường của Erin.
Đặc biệt giữa lịch trình bận rộn công việc ca hát và làm giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM, nhưng Võ Hạ Trâm vẫn cố gắng dành nhiều thời gian để hướng dẫn và hỗ trợ cho học trò. Điều này khiến nữ thí sinh vô cùng cảm động. Giọng ca trẻ cũng bất ngờ chia sẻ về mặt trái ít ai biết của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm là một người khó tính và rất cầu toàn trong trình diễn. “Bình thường chị Trâm rất vui tính, hài hước nhưng khi luyện tập chị ấy rất nghiêm khắc. Lúc đầu tôi cảm thấy sợ nhưng sau đó, tôi thấy rất ngưỡng mộ thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu toàn của chị”, Erin nói.

Nam Cường sẵn sàng làm nền để học trò mang hai dòng máu Việt-Hàn tỏa sáng

Ảnh: BTC

Hiểu Băng là cô gái lai mang hai dòng máu Hàn-Việt, xuất sắc vượt qua hai giọng ca vô cùng cá tính trong đêm thi loại để chinh phục giám khảo chủ đề Nam Cường bằng giọng hát nức nở trong ca khúc Chồng xa. Trở lại đêm thi song ca, Hiểu Băng được người thầy của mình chọn cho một ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh là Lời hứa. “Đây là một bài hát có chiều sâu, đòi hỏi sự từng trải nhưng Băng thì còn quá trẻ, thậm chí chưa yêu nên điều khó khăn nhất khi hướng dẫn cho cô ấy là tôi phải “bơm” thêm cảm xúc để Băng có thể truyền tải một cách trọn vẹn nhất ca khúc này”, Nam Cường chia sẻ.
Không chỉ hướng dẫn Hiểu Băng luyện tập, chỉnh sửa từng câu hát, Nam Cường còn động viên học trò thoải mái biểu diễn. Anh sẽ hy sinh làm nền để cô tỏa sáng trong đêm thi. Đặc biệt, Nam Cường thổ lộ bản thân rất tự tin khi đối đầu với đàn chị Vân Khánh và đồng nghiệp Võ Hạ Trâm.

Vân Khánh rũ bỏ áo dài, gây sốt với tạo hình cô dâu sánh đôi cùng trai trẻ Lê Huy

Ảnh: BTC

Trong khi đó, NSƯT Vân Khánh là người luôn gắn liền với chiếc áo dài dịu dàng, nền nã khi xuất hiện trước công chúng. Nhưng để hỗ trợ cho học trò Lê Huy của mình, chị không ngần ngại khoác lên mình chiếc áo cô dâu đầy trẻ trung. Nam thí sinh cho biết anh cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được sự giúp đỡ hết mình từ người thầy. Đặc biệt, việc NSƯT Vân Khánh sẽ xuất hiện trong tạo hình cô dâu trên sân khấu sắp tới không chỉ là động lực để anh cố gắng trình diễn một cách tốt nhất mà còn là niềm vinh dự cho anh khi được đứng chung sân khấu với nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.