Vợ trẻ kém 11 tuổi tiết lộ bạn bè từng ngăn cản yêu Khánh Đơn

12/10/2020 14:03 GMT+7

Chương trình Vợ chồng son tập 372 vừa lên sóng với sự tham gia của ca sĩ - nhạc sĩ Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như. Tại chương trình, Khánh Đơn và vợ đã chia sẻ về quá trình yêu nhau, tiến tới hôn nhân của mình.

Huỳnh Như cho biết cô gặp Khánh Đơn trong một bữa tiệc của người bạn. Ấn tượng đầu tiên của nữ diễn viên là vẻ ngoài lạnh lùng, giống tài tử Hồng Kông nhưng khi tiếp xúc cô lại thích thú vì tính cách hài hước của nam nhạc sĩ. “Anh ấy là người chủ động tán tỉnh, thể hiện rất tốt và chịu khó chi tiền. Dịp đó gần sinh nhật em nên anh mua rất nhiều quà, rồi đặt vé cho hai đứa đi du lịch nước ngoài luôn. Chuyến đi đó có thêm hai người bạn của em nữa, mình thấy anh này cũng hòa đồng, vui vẻ với cả bạn bè mình nên tiến tới luôn”, Huỳnh Như cho biết.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ nhiều bạn bè của cô ngăn cản, khuyên không nên yêu Khánh Đơn vì đào hoa. Đến mức nhiều bạn bè của Huỳnh Như còn nói rằng nếu cả hai quen nhau được 3 tháng thì hãy giới thiệu với bạn bè vì không tin vào mối tình này. Dù vậy, cô vẫn bất chấp, cãi lại bạn bè và hạnh phúc khi Khánh Đơn thật lòng với mình. 

Huỳnh Như tâm sự cô có tuổi thơ thiếu thốn nên luôn muốn có được gia đình trọn vẹn với Khánh Đơn

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Khánh Đơn, anh cho biết mình “cảm nắng” Huỳnh Như ngay từ lần đầu tiên. Sau đó anh lên kế hoạch và “cưa đổ” cô chỉ trong 1 tuần. “Em biết là nếu cô gái nào quen mình, chắc chắn xung quanh sẽ có nhiều người cảnh báo. Vì đa phần khi tìm trên google, những thông tin về mình toàn những cái “bất hảo”. Trong một lần đưa vợ về quê chơi, em biết gia cảnh của cô ấy cũng giống mình. Hồi nhỏ ba Như mất, mẹ đi lấy chồng khác nên Như sống từ nhỏ với ông bà nội. Còn em thì ngược lại, từ nhỏ mẹ mất, ba đi lập gia đình khác và em cũng sống với ông bà nội. Từ hoàn cảnh đó làm cho mình đồng cảm và dành tình cảm cho Như”, anh tâm sự.
Trong quá trình yêu nhau, Khánh Đơn và Huỳnh Như hay xảy ra cãi vã vì ghen tuông. Có lần giọng ca Gặp em là định mệnh bắt gặp người yêu đang nhắn tin với bạn trai cũ, anh tức giận liền đập luôn điện thoại. Huỳnh Như kể thời điểm đó cô quen Khánh Đơn được 4 tháng, nhưng nữ diễn viên cho rằng chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu, chưa có gì chắc chắn nên vẫn nhắn tin hỏi han người yêu cũ.

Khánh Đơn từng ném điện thoại của vợ vì ghen khi thấy nhắn tin với bạn trai cũ

Ảnh: Chụp màn hình

Cô nhớ lại: “Lúc đó tụi em đang ngồi với nhau, vô tình anh ấy thấy tin nhắn của em, liền giật điện thoại ném thẳng ra đường, giữa trời mưa, hỏng luôn. Lúc đó em bất ngờ lắm, em hỏi: "Sao anh có thể hành động thô lỗ như vậy?". Anh ấy nghe vậy cũng cáu với em luôn, còn hỏi ngược lại em nữa. Em bỏ về, xong suy nghĩ và thấy mình sai. Còn anh ấy thì buồn và im lặng. Em nhận ra là anh này có dành tình cảm cho mình thật nên tâm trạng mới tụt dốc như thế. Từ đó, em nghĩ mình nên tiến tới nghiêm túc với mối quan hệ này”.
Sau hai năm tìm hiểu, Khánh Đơn và Huỳnh Như đăng ký kết hôn vào tháng 12.2018. Cặp đôi cũng vừa tổ chức hôn lễ vào ngày 9.10.2020. Được biết cả hai đã có con gần 1 tuổi. Tại chương trình, cặp vợ chồng cũng thoải mái tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Huỳnh Như chia sẻ cô biết tính mình vốn khó chịu, già trước tuổi nên đôi lúc khó tính với chồng. “Lúc nhỏ em sống rất ít tình thương, xung quanh nhiều người không thích mình, không thích nhà nội. Lúc gặp mình mọi người cứ hay dè bỉu, hay nói xấu, ghét bỏ nên em bị tâm lý. Khi lớn lên, chỉ cần người kế bên nói hơi lớn tiếng là em đã rất nhạy cảm, rươm rướm nước mắt liền”, cô tâm sự. Huỳnh Như bày tỏ cô đang rất hạnh phúc và không cần ông xã phải thay đổi điều gì cả.

Cặp vợ chồng khiến Hồng Vân - Quốc Thuận cười ngất khi thoải mái "bóc phốt" nhau trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, Khánh Đơn cũng hài hước kể về tật kén ăn của vợ. Nhạc sĩ Quên cách yêu cho biết bà xã không ăn được tỏi, hành, không ăn được nước mắm… nhưng món nào ăn được sẽ ăn rất “khủng khiếp”. “Vợ em rất để ý, đến nỗi mỗi khi nói chuyện em đều phải “uốn lưỡi 7 lần”. Đến mức mỗi lần muốn nói gì với vợ, em thề là phải suy nghĩ rất nhiều, xem có nên nói điều này ra hay không. Em mà nói sai là bị “cắn” liền luôn. Đôi lúc em cũng khó chịu lắm”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.