Vũ Hà câm lặng khi bị Việt Hương vùi dập tuổi tác trên sóng truyền hình

24/01/2021 23:38 GMT+7

Cùng tham gia Cơ hội đổi đời, trong khi Minh Nhí được khen ngợi trẻ trung thì Vũ Hà lại bị đồng nghiệp vùi dập tuổi tác khiến anh chỉ biết im lặng.

Tập 4 Cơ hội đổi đời dự kiến lên sóng ngày 26.1 trên kênh HTV7 có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Vũ Hà và danh thủ bóng đá Vũ Như Thành. Tham gia chương trình, cả ba khách mời sẽ phải nỗ lực vượt qua những thử thách để mang về số tiền thưởng cao nhất, nhằm giúp đỡ cho gia đình Hà Văn Gạo, 36 tuổi (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).
Sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí đã khiến hai cựu học trò là MC Đại Nghĩa và Việt Hương không khỏi phấn khích. Biết người thầy của mình không còn dẻo dai khi đã 57 tuổi, Đại Nghĩa đã khéo léo nhắc chừng tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Minh Nhí nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ của bà con. “Dạ xin nói thật với bà con cô bác ở đây luôn, thầy của Nghĩa ở đây cũng có tuổi rồi. Cho nên sức khoẻ cũng có sa sút đôi phần. Nên nếu được thì rất mong bà con phụ thực hiện thử thách dùm một tay”, nam MC cho biết.

Việt Hương, Đại Nghĩa hợp sức "chặt chém" đàn anh Vũ Hà trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Trong khi đó, nghệ sĩ Minh Nhí lại cho thấy sự máu lửa của mình khi chứng kiến sự khó khăn của gia đình anh Hà Văn Gạo. Mặc dù biết bản thân sẽ phải vận động hết sức mình trong những thử thách, nhưng nam nghệ sĩ không ngần ngại. Thậm chí, ông đã chuẩn bị sẵn đôi dép lào để có thể thuận tiện chạy trong chương trình. “Lát Minh Nhí sẽ thay đồ. Minh Nhí sẽ mang dép lào để chạy. Nói chung Minh Nhí sẽ cố gắng hết sức để đem tiền thiệt nhiều mang về cho là được”, nam nghệ sĩ cho hay.
Cũng trong chương trình, Vũ Hà đã được hai MC đón tiếp bằng màn giới thiệu với biệt danh “ngoại” mà anh hay tự xưng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng chính vì lí do này, mà hai đồng nghiệp có cớ để vùi dập tuổi tác và nhan sắc nam ca sĩ. Việt Hương khen người thầy của mình nhưng đầy ngụ ý: “Lúc 18 tuổi, thầy Minh Nhí dạy Hương ở trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Mà bây giờ đứng cùng nhau trên sân khấu trông y như bạn cùng thời vậy đó. Trẻ ơi là trẻ”. Tiếp lời đàn chị, Đại Nghĩa chỉ tay sang Vũ Hà bảo: “Đây mới thực sự là gương mặt ông thầy nè”. Thấy Vũ Hà đứng đơn độc khi bị hai học trò của mình vùi dập, nghệ sĩ Minh Nhí liền lên tiếng bên vực: “Đâu có đâu, thực ra Vũ Hà trẻ tuổi hơn mà”. Bị hai MC “cà khịa”, giọng ca Tình là thế chỉ biết im lặng, khác với hình ảnh “ăn miếng, trả miếng” mỗi khi bị “ức hiếp” thường thấy trên sóng truyền hình.

Câu chuyện về người đàn ông chịu cảnh "gà trống nuôi con" tuần này khiến Việt Hương xúc động

Ảnh: BTC

Trong khi đó, sự xuất hiện của Vũ Như Thành đã khiến Đại Nghĩa không khỏi tủi thân khi đứng cạnh cựu danh thủ cao to, điển trai này. Đến với chương trình, Vũ Như Thành cho biết bản thân trước đó cũng tập thể lực khá nhiều trước khi thực hiện những thử thách, nên việc “gánh team” cũng không quá khó đối với anh.
Trở lại với câu chuyện nhân vật tuần này, Việt Hương và khán giả không khỏi xót xa chứng kiến cảnh “gà trống nuôi con” của anh Hà Văn Gạo. Hiện tại, anh đang nuôi hai con nhỏ ở tuổi ăn tuổi học và chăm sóc cha già ngoài 70 tuổi đang mắc bệnh tai biến. Đứng cạnh anh Gạo trên sân khấu, Việt Hương hỏi: “Gạo ơi, anh có muốn gặp lại người vợ của mình không?”. Nghe xong, anh lắc đầu nghẹn ngào, rồi bảo: “Em không muốn gặp lại vợ đâu”. Hiểu được nỗi đau của nhân vật, lúc này Việt Hương liền kêu gọi các khách mời cố gắng hết sức mình để mang số tiền nhiều nhất có thể, giúp thay đổi cuộc đời của anh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.