Vũ Hà 'hăm dọa' Cát Tường và thí sinh trên sóng truyền hình

22/05/2021 11:25 GMT+7

Xuất hiện cùng Quách Tuấn Du và Cát Tường, Vũ Hà vẫn không ngại 'cà khịa' từ đồng nghiệp đến thí sinh của chương trình.

Trong tập 5 Ca sĩ bí ẩn - Làn sóng mới, chương trình chào đón sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng gồm ca sĩ Vũ Hà, Quách Tuấn Du và NSƯT Cát Tường. Đây được xem là một trong những dàn khách mời giàu kinh nghiệm, hoạt ngôn nên MC và các thành viên đội nhà không ít lần phải "lép vế".

Vũ Hà không ngại "hăm dọa" Cát Tường trên sóng truyền hình

Ảnh: chụp màn hình

Khi bước vào phần lựa chọn các thí sinh, Vũ Hà và Cát Tường cùng nhau đưa ra những lập luận sắc bén và phân tích một cách tỉ mỉ từng động tác của các thí sinh để tìm ra ca sĩ. Tuy nhiên, đến phần đưa ra quyết định, Cát Tường lại lên tiếng "tố cáo" rằng hai thành viên nam trong đội không quan tâm đến ý kiến của mình: "Hai người hai bên chọn số 6, có mình tôi chọn số 5 thôi. Người ta là ca sĩ tập sự, hát bằng sức của mình. Người ta gân cổ lên hát, nhiều khi hát nhạc truyền thống mà cũng không chọn người ta. Hai người muốn làm gì làm đi". Nếu Quách Tuấn Du nhẹ nhàng giải thích thì bạn thân Đàm Vĩnh Hưng lập tức "đe dọa": "Cát Tường ơi, em cũng chỉ là em gái anh thôi chứ có phải là mẹ anh đâu mà anh phải sợ em". Phản ứng của giọng ca Búp bê Chao Mi Ao khiến MC và đội nhà bật cười nghiêng ngả. 

Vũ Hà phản đối thí sinh thay đổi lựa chọn

Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi thảo luận, đội của nam ca sĩ Lý Hải cũng chọn số 6, chính vì thế, quyền quyết định sẽ thuộc về thí sinh này. Khi Will và Khả Như yêu cầu các khách mời đưa ra lời chiêu mộ, giọng ca Người tình Mai Ya Hee lập tức "hăm dọa": "Em ơi, nghệ sĩ với nhau đó, ai cũng biết cái miệng của anh rồi đó nha". Bên cạnh đó, nam ca sĩ vẫn không quên "cà khịa" Puka vì nữ diễn viên có cách mời gọi khá hời hợt. Ở một diễn viên khác, khi thí sinh thay đổi chọn về đội nhà thay vì đội khách, Vũ Hà tiếp tục "nổi giận": "Không, luật của chúng tôi là bước chân rồi cấm kị trở lại, đã lựa rồi là không được bỏ". Tuy nhiên, Puka và Khả Như nhanh chóng khiến bạn thân Đàm Vĩnh Hưng "đứng hình" khi cho biết chương trình không có luật chơi như thế, điều này khiến dàn nghệ sĩ đội khách không khỏi hụt hẫng. 
Ngoài ra, trong chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lynk Lee. Mang đến ca khúc Buồn thì cứ khóc đi với một bản phối sôi động như cô lại hát trong tâm trạng "không hài lòng" vì người bạn thân thiết Puka không nhận ra mình. Mặt khác, hai MC Will và Khả Như còn tiếp tục "châm dầu vào lửa" để Lynk Lee trách móc Puka. Biểu cảm đáng yêu của giọng ca Tạm biệt nhé khiến Cát Tường, Vũ Hà và Quách Tuấn Du thích thú. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.