15 học bổng du học tại Belarus năm 2018

14/03/2018 21:09 GMT+7

Bộ GD-ĐT vừa thông báo tuyển ứng viên cho chương trình học bổng đi học tại Belarus năm 2018.

Theo đó, tổng số học bổng của chương trình lần này là 15 suất. Trong đó có 3 suất học bổng đào tạo trình độ ĐH, 5 suất thạc sĩ, 2 suất tiến sĩ và 5 suất cho chương trình thực tập sinh.

Ứng viên nhận học bổng này sẽ được Chính phủ Belarus miễn học phí, cấp bảo hiểm y tế, học bổng hằng tháng. 

Thời gian đào tạo cho chương trình ĐH từ 4-5 năm, thạc sĩ 1-2 năm, tiến sĩ 3-4 năm, thực tập sinh từ 3 tháng đến 1 năm (không gồm 1 năm học dự bị tiếng).

Các ứng viên phải thông thạo tiếng Belarus hoặc tiếng Nga. Trường hợp chưa có ngoại ngữ ứng viên phải tự lo học phí 1 năm học dự bị tiếng.

Ứng viên dự tuyển cần đăng ký dự tuyển ngành học ĐH cùng khối ngành với ngành đã trúng tuyển và đang học ĐH ở Việt Nam hoặc ngành đã đoạt giải thưởng quốc tế, khu vực, quốc gia (đối với ứng viên học bổng ĐH). Với các chương trình còn lại, ngành học cần phù hợp với ngành đã học bậc ĐH, thạc sĩ, công việc đang làm.

Thông báo này cũng ghi rõ, ứng viên chỉ được đăng ký dự tuyển trình độ đào tạo cao hơn trình độ đã có văn bằng và chỉ được đăng ký 1 ngành.

Thời hạn nhận hồ sơ trước ngày 26.3 về Cục Hợp tác Quốc tế - Bộ GD-ĐT (21 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hồ sơ trực tuyến nộp tại: https://tuyensinh.vied.vn/. Thông tin chi tiết xem tại: www.moet.gov.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.