21.000 sinh viên nhận khẩu trang miễn phí

Hà Ánh
Hà Ánh
16/03/2020 21:31 GMT+7

21.000 sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM được nhận khẩu trang miễn phí từ Ban đại diện cựu sinh viên của trường.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, 21.000 sinh viên Trường ĐH Bách khoa TP.HCM được tặng 42.000 khẩu trang kháng khuẩn từ Ban đại diện cựu sinh viên của trường. Khẩu trang này có hiệu quả kháng khuẩn trong 30 lần giặt.
Sinh viên nhận khẩu trang qua các điểm quét mã vạch thẻ sinh viên được đặt tại KTX, cổng trường và các tòa nhà khi đi học lại.
Riêng sinh viên đang vào trường thực hiện luận văn tốt nghiệp hoặc dự án nghiên cứu có thể nhận qua các điểm quét thẻ tại cơ sở 1 trong thời điểm này.
Theo PGS-TS Trần Thiên Phúc, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết đây không chỉ là hoạt động hỗ trợ sinh viên có thêm các vật dụng phòng dịch mà còn góp phần lan tỏa truyền thống tốt đẹp.
Cũng theo ông Phúc, không chỉ tặng khẩu trang, trường còn trang bị gel sát khuẩn ở các tòa nhà, xà phòng diệt khuẩn tại nhà vệ sinh và động viên cán bộ sinh viên đeo khẩu trang khi đến trường.
Trước đó, một số trường ĐH khác cũng thực hiện phát khẩu trang miễn phí cho sinh viên phòng tránh lây lan dịch bệnh Covid-19.
Cụ thể, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM sẽ phát khẩu trang y tế và khẩu trang vải kháng khuẩn cho sinh viên tại 2 điểm trong trường. Trường ĐH Luật TP.HCM cũng cung cấp gần 3.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho giảng viên, sinh viên của trường khi đi học trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.