3.000 người hát Quốc ca, tạo hình lá cờ Tổ quốc trên bãi biển

Hiển Cừ
Hiển Cừ
30/06/2018 09:48 GMT+7

Tối 29.6, Tuần lễ văn hóa - du lịch Lý Sơn lần thứ 1 với chủ đề 'Lý Sơn - một truyền thống, một bản sắc' do UBND huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) tổ chức đã chính thức khai mạc.

Tại đêm khai mạc, hàng chục ngàn người dân đất đảo cùng du khách trong và ngoài nước thích thú thưởng thức chương trình nghệ thuật đầy màu sắc, mang nét đặc trưng biển đảo Lý Sơn như sân khấu hóa lễ Khao lề thế lính Hoàng Sa, Lý Sơn - đất và người tái hiện lịch sử hào hùng của bao thế hệ người dân Lý Sơn đã hy sinh cho sự toàn vẹn của đất nước VN cũng như sự phát triển của đất đảo hùng binh.
Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa - du lịch Lý Sơn, chiều cùng ngày, tại bãi biển hang Câu (xã An Hải), 3.000 đoàn viên, thanh niên, cán bộ công chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện, các phượt thủ và du khách tham gia hát Quốc ca, tạo hình lá cờ Tổ quốc trên bãi biển. Sự kiện này được Tổ chức Kỷ lục VN công nhận và trao bằng xác lập kỷ lục VN về số người tham dự cho huyện đảo Lý Sơn.
Dịp này, H.Lý Sơn vinh dự đón nhận bằng xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh cho các thắng cảnh hòn Đụn, Mom Tàu, bãi Hang tại xã An Bình (đảo Bé).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.