5 lý do nên chọn trường quốc tế có bề dày kinh nghiệm

13/05/2021 08:00 GMT+7

Uy tín và chất lượng đào tạo của một ngôi trường được thể hiện qua bề dày lịch sử.

Khi lựa chọn cho con theo học tại những ngôi trường quốc tế có nhiều thế hệ đã theo học, phụ huynh có thể yên tâm vì những nền tảng kiến thức, nhân cách cùng chuẩn mực đầu ra đã được kiểm chứng.

Sự tín nhiệm của hàng ngàn phụ huynh

Là 1 trong 22 trường quốc tế được Sở GD-ĐT TP.HCM chính thức công nhận, mỗi năm Trường quốc tế Việt Úc (VAS) đón nhận gần 2.000 học sinh mới từ mầm non đến khối 12. Trong suốt 17 năm, VAS đã đào tạo hàng chục ngàn học sinh đã và đang học tập, làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. VAS cũng là trường quốc tế đầu tiên tại TP.HCM có thế hệ thứ 2, là con của các cựu học sinh, quay trở lại học tập.
VAS là 1 trong 22 trường quốc tế được chính thức công nhận tại TP.HCM

VAS là 1 trong 22 trường quốc tế được chính thức công nhận tại TP.HCM

Chuẩn hóa các chương trình đào tạo

Hiện tại, VAS được cấp phép giảng dạy song song 3 chương trình giáo dục gồm: chương trình tăng cường tiếng Anh (CEP), chương trình song ngữ (CAP) và chương trình quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI). Cả 3 chương trình đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu, năng lực của học sinh Việt Nam và định hướng tương lai của các gia đình.
Dù theo học chương trình nào, học sinh VAS cũng được thụ hưởng số giờ giảng dạy tiếng Anh cao hơn từ 25% đến 40% so với trường song ngữ khác giảng dạy cùng chương trình với mức học phí chỉ bằng một nửa đến 2/3 so với các trường này.

Chú trọng việc phát triển nhân cách

Hằng năm, nhà trường liên tục trau dồi các phẩm chất và lối sống cho trẻ xuyên suốt từ bậc mầm non đến trung học với nhiều hoạt động về giáo dục giá trị cốt lõi, phát triển kỹ năng và nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng... Trong đó phải kể đến chuỗi chia sẻ truyền cảm hứng VAS Talks, chương trình VASers vì cộng đồng, cuộc thi chạy bộ gây quỹ trồng rừng Cần Giờ hay chương trình hỗ trợ trang thiết bị dạy học cho các huyện miền núi, vùng cao miền Trung sau mùa bão lũ.

Đội ngũ giáo viên vững tay nghề, gắn bó dài lâu

Việc gắn bó dài lâu trong một tổ chức giáo dục giúp giáo viên am hiểu về tâm lý và những điểm mạnh, điểm yếu của từng học sinh, từ đó có phương pháp hỗ trợ tốt nhất cho các em. VAS hiện có gần 1.000 giáo viên đến từ Việt Nam và các nước Anh, Úc, Mỹ… đang giảng dạy tại 7 cơ sở, trong đó 100% giáo viên có trình độ đại học, cao đẳng và 15% có trình độ thạc sĩ trở lên. Các giáo viên Cambridge của VAS đều trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao và được CAIE huấn luyện, cấp giấy chứng nhận hằng năm.

Hệ thống liên kết quốc tế và bằng cấp đầu ra chuẩn mực

Là một trong những đối tác lớn nhất của Cambridge tại Việt Nam, học sinh VAS được tham gia các chương trình khảo thí và nhận bằng cấp, chứng chỉ ngay tại trường mà không qua các đơn vị trung gian tại các kỳ thi IGCSE, AS/A Level, IELTS hay chứng chỉ công nghệ truyền thông và thông tin quốc tế Starter và Full License. Hầu hết các trường đại học, cao đẳng ở Anh Quốc, Úc, New Zealand, Hà Lan, Singapore và hơn 650 trường đại học hàng đầu của Mỹ đều chấp thuận và đánh giá cao chứng chỉ Tú tài nâng cao AS/A Level của Cambridge. Trong đó, nhiều trường còn cấp học bổng hay miễn tín chỉ đầu năm cho học sinh sở hữu tấm bằng này, giúp các em tiết kiệm thời gian và chi phí bậc đại học.
Hệ thống liên kết quốc tế và bằng cấp đầu ra chuẩn mực, xuyên suốt từ tiểu học đến lớp 12

Hệ thống liên kết quốc tế và bằng cấp đầu ra chuẩn mực, xuyên suốt từ tiểu học đến lớp 12

Tại Việt Nam, có 17 trường đại học chấp thuận chứng chỉ AS/A Level, trong đó có các trường: Bách khoa TP.HCM, Bách khoa Hà Nội, Ngoại thương, Kinh tế TP.HCM…
Với mức học phí cạnh tranh và chất lượng đào tạo vượt trội, VAS vẫn là lựa chọn tin cậy của phụ huynh tại TP.HCM trong suốt 17 năm qua.
VAS cung cấp 3 chương trình đào tạo phù hợp với năng lực, khả năng tiếng Anh đầu vào của trẻ và định hướng của gia đình.
Tìm hiểu thêm về các chương trình giáo dục quốc tế Cambridge tại VAS và ưu đãi tuyển sinh cho năm học mới 2021-2022 lên đến 7% tại https://www.vas.edu.vn/ hoặc hotline 0911267755.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.